Build Sweet Home

33 ไอเดียแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์สวยๆ

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้การสร้างบ้านสักหลังหรือแม้แต่สร้างคอนโดสูงๆก็ใช้เวลาน้อยกว่าสมัยก่อนมากแล้ว ซึ่งการแต่งบ้านเองก็เช่นเดียวกันทำให้เราใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถเนรมิตบ้านหลังงามได้แล้ว(แต่มีเงินจ่ายไหมเป็นอีกเรื่อง! ฮ่าๆๆๆ) และการแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์เองก็เป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมในการห้องให้สวยงามกันอีกด้วย ดังนั้นวันนี้เราไปดูไอเดียแต่งบ้านสวยๆด้วยวอลเปเปอร์กันเลย

ข้อดีของการแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์
ก่อนที่เราจะไปชมรูปภาพการแต่งบ้านสวยๆด้วยวอลเปเปอร์เราก็มาดูข้อดีกันก่อนเลยครับ
ใช้เวลาไม่นาน - การตกแต่งภายในด้วยวอลเปเปอร์นั้นจะเวลาน้อยกว่าการทาสีมากๆ ส่วนมากแล้วจะใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ

ไม่เลอะเทอะ - ถ้าเพื่อนๆเคยไปเห็นตอนที่ช่างกำลังทาสีภายในห้องต่างๆกันอยู่แล้วก็คงจะจำได้ดีว่าต้องปูกระดาษป้องกันสีหยดมากแค่ไหน แล้วไหนจะกลิ่นสีที่รอให้หายไปอีกด้วย ซึ่งการแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์นั้นจะไม่มีปัญหาเรื่องนี้เลยครับ

กันเสียงได้ด้วยน่ะ - จุดเด่นอีกประการของการแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์ก็คือ ถ้าเราเลือกวอลเปเปอร์ที่หนาๆหน่อย จะช่วยดูดซับเสียงได้ในระดับนึงเลย คือ ถ้าเปรียบเทียบห้อง 2 ห้องระหว่างห้องที่ทาสีกับห้องที่ติดวอลเปเปอร์แล้ว จะรู้เลยว่าห้องที่ติดวอลเปเปอร์นั้นจะเงียบกว่าครับ

กันร้อนได้นิดหน่อย - นอกจากจะกันเสียงได้แล้ว การแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์หนาๆก็ช่วยกันความร้อนจากผนังได้นิดหน่อยด้วยครับ

33 ไอเดียแต่งบ้านสวยๆด้วยวอลเปเปอร์
ตอนนี้เราก็ไปชมรูปและไอเดียในการตกแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์กันเลยครับ มาดูซิว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับลายวอลเปเปอร์ห้องไหนกันบ้าง

ตัวอย่างห้องตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ 1-10










แต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์สวยๆ 11-20










ไอเดียแต่งบ้านติดวอลเปเปอร์สวยๆ 21-30










แบบห้องแต่งด้วยวอลเปเปอร์สวยๆ 31 -33


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างห้องและไอเดียการแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์กันไปแล้ว เพื่อนๆชอบลายวอลเปเปอร์สไตล์กันบ้างครับ มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนไอเดียติดวอลเปเปอร์มาดูเรื่องราวที่น่าสนใจที่กันได้เลยครับ [ทาสี VS ติดวอลเปเปอร์]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 19, 25602017-12-19T07:24:22Z
Previous