Build Sweet Home

70 ไอเดียห้องทำงานสวยๆ หรูหรามีระดับ

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าวันจันทร์จะเป็นวันที่หลายๆคนไม่อยากให้มาถึงในยามที่นอนกลิ้งตัวอยู่เตียง แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีบางคนที่รู้สึกดีที่ได้ไปทำงาน ซึ่งหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้คนเรารู้สึกอยากไปทำงานมากยิ่งขึ้นก็คือ ไปกินของฟรีที่บริษัท ไปใช้สวัสดิการที่บริษัท ผิดๆ เพราะเราได้นั่งทำงานในห้องทำงานสวยๆ โดยในวันนี้เราไปชมตัวอย่างรูปห้องทำงานสวยๆกันครับ มาดูไอเดียแต่งออฟฟิศกันเลย

ห้องทำงานสวยๆ เพื่อเริ่มต้นวันทำงานดีๆ
สภาพแวดล้อมที่ดีนั้นมีส่วนให้พนักงานทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ถ้าไม่เชื่อลองนึกภาพว่า เพื่อนๆนั่งทำงานกันอยู่แล้วอยู่ดีๆมีแมลงสาบเดินผ่านหน้าดูซิ!!! ที่พูดมานี้เรื่องจริงครับ อยู่ไปไม่นานก็ไม่อยากไปทำงานที่ออฟฟิศนั่นแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ นอกจากนั้นสภาพห้องทำงานที่ดูดีก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หลายคนอยากไปสมัครงานกันด้วย แถมเวลาที่ลูกค้ามาก็รู้สึกดีในช่วงเวลาที่อยู่ภายในบริษัทเราด้วยครับ

สีทาภายในห้องทำงาน
ภายในห้องทำงาน โดยส่วนมากแล้วต้องการความคิดสร้างสรรค์ซึ่งสีที่มักเลือกใช้งานกันจะเป็นสีส้มหรือสีสดๆ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูหรือสีฟ้าสดใส ซึ่งแตกต่างโทนสีที่เลือกใช้ในห้องนอนที่ต้องการผ่อนคลาย ชวนให้นอนหลับ แบบนี้คงไม่เหมาะที่ทาสีห้องทำงานกันเป็นแน่แท้

70 แบบห้องทำงานสวย หรู ดูดี
เอาล่ะครับตอนนี้เราก็ไปดูไอเดียและแบบห้องทำงานสวยๆและหรูหรากันดีกว่าครับ มาดูเลยว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับไอเดียการแต่งออฟฟิศและเลือกสีทาห้องทำงานแบบไหนกันดี

รูปห้องทำงาน 1-10











ห้องทำงานสวยๆ 11-20










ไอเดียห้องทำงานโมเดิร์น 21-30










แบบห้องทำงานหรู 31-40










ห้องทำงานสวยๆโมเดิร์น 41-50










ตัวอย่างห้องทำงาน 51-60










รูปห้องทำงานสวยๆ 61-70









โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างและรูปห้องทำงานกันไปเยอะแล้ว สุดท้ายเราก็มาดูที่เงินทุนกันก่อนเลย ฮ่าๆๆๆ ไปทำงานกับนั่งพื้นห้องเลยก็แล้วกัน ฮ่าๆๆๆ ส่วนตัวอย่างแต่งห้องทำงานโมเดิร์นๆ มาดูที่ออฟฟิศนี้เลย [ห้องทำงานโมเดิร์น สวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 09, 25612018-01-09T06:23:52Z
Previous