Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น พร้อมบรรยากาศผ่อนคลาย น่าอยู่

Tweet
f Share

เทรนการตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นได้ความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้เราสามารถพบเห็นตัวอย่างและแบบการตกแต่งภายในบ้านแนวโมเดิร์นกันได้มากมาย แต่ถึงจะเป็นแนวโมเดิร์นเหมือนกันเราก็ยังสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ซึ่งวันนี้เราจะไปชมกับตัวอย่างการแต่งบ้านแนวโมเดิร์นที่มาพร้อมกับบรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่กันครับ

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น พร้อมบรรยากาศผ่อนคลาย น่าอยู่
พอนึกถึงการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นแล้ว หลายคนมักจะคุ้นตากับการตกแต่งภายในที่เน้นสีขาวเป็นหลักและมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงที่ดูเรียบง่าย แต่ทว่าแบบการแต่งบ้านในวันนี้จะมีการเล่นสีสันระหว่างสีขาวกับสีน้ำตาลสวยๆและสีขาวกับสีเทา โดยเรามาชมกันที่ห้องนั่งเล่นกันก่อนเลยครับ


บรรยากาศจะดูโมเดิร์นมากๆและในขณะเดียวกันก็รู้สึกถึงความอบอุ่นจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้บางชิ้นในโทนสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งทำให้เรารู้สึกถึงธรรมชาติมากขึ้น พร้อมกันนั้นการออกแบบให้ห้องนั่งเล่นมีหน้าต่างขนาดใหญ่ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นดูกว้างและน่าอยู่มากๆเลยครับ


ส่วนแบบห้องครัวจะเปลี่ยนไปใช้สีน้ำตาลเข้ม พร้อมกับเพิ่มมิติให้กับผนังห้องครัวด้วยการโชว์อิฐสวยๆที่ผนัง ทำให้ผนังห้องครัวเกิดการไล่เฉดสีตามธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวครับ

สุดท้ายเราก็มาชมไอเดียการตกแต่งห้องนอนกันต่อเลย โดยการตกแต่งห้องนอนนั้นถึงแม้ว่าจะมีความโมเดิร์นอยู่แต่ก็เพิ่มเติมความหรูหราเข้ามากันอย่างเต็มที่ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นห้องนอนที่ดูหรูหราและน่าอยู่มากๆครับ และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือ บรรยากาศภายในห้องนอนแห่งนี้ดูน่านอนมากๆเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านแนวโมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูกันต่อที่นี้เลยครับ [20 ไอเดียบ้านโมเดิร์นสองชั้น]