Build Sweet Home

ตัวอย่างตกแต่งบ้านน่ารัก น่าอยู่ มาดูไอเดียกัน

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในบ้านที่ชวนให้รู้สึกว่าเราได้กลับเข้ามาอยู่ในโลกส่วนตัวนั้นเป็นบรรยากาศการตกแต่งบ้านที่หลายๆคนฝันหา ซึ่งตัวอย่างการแต่งบ้านน่ารักๆในวันนี้ก็เป็นอีกไอเดียให้กับเพื่อนๆกันได้ครับ ไปชมบ้านสวยๆกันเลยครับ

ตัวอย่างตกแต่งบ้านน่ารัก น่าอยู่ มาดูไอเดียกัน
สำหรับไอเดียการตกแต่งบ้านในวันนี้จะมาพร้อมกับด้านหน้าบ้านที่ดูเรียบง่ายและมีวิวสุดสวยที่ด้านหลังบ้าน  และวิวที่ว่านี้ก็คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าวิวท้องทะเลสวยๆครับ โดยแบบบ้านในวันนี้จะมีชั้นดาดฟ้าที่ให้เราสามารถขึ้นไปชมวิวกันได้อย่างเต็มตามากขึ้นด้วย เราลองไปดูวิวรอบๆตัวบ้านกันก่อนเลยครับ








ต่อจากนั้นเราก็เข้ามาชมการตกแต่งบ้านน่ารักๆกันเลย ซึ่งจะเห็นได้ว่าบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นก็ดูน่ารัก ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย อยากนั่งพักผ่อนอย่างสบายอารมณ์ นอกจากนั้นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆภายในห้องนั่งเล่นก็เลือกใช้เป็นสีขาว ทำให้ห้องนั่งเล่นแห่งนี้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นด้วยครับ


ถัดมาไม่ไกลก็จะเป็นแบบห้องครัวสีขาวสวยๆที่ให้ความรู้สึกว่าเป็นการตกแต่งห้องครัวที่ดูน่ารักเข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านน่ารักๆหลังนี้


เครื่องซักผ้าก็ตั้งอยู่ในห้องซักล้างที่ยังคงเทรนการแต่งบ้านน่ารักเอาไว้อยู่

ตัวอย่างตกแต่งห้องนอนน่ารัก น่านอนที่เลือกใช้ผ้าม่านสีขาวสวยๆ

แบบห้องน้ำเองก็ดูสวยงาม น่ารักและน่าใช้งานไปพร้อมๆกันครับ

ไปดูห้องอื่นๆกันบ้าง
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูรูปภาพตัวอย่างการตกแต่งบ้านน่ารักๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านตกแต่งสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [ไอเดียแต่งบ้านน่ารัก น่านั่งเล่น]