Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดง่ายๆ โทนสีขาว สวยงาม ดูดี

Tweet
f Share

การตกแต่งห้องคอนโดถ้าอยากให้ประหยัดเงินมากขึ้น เราก็ต้องลงมือหาแบบและไปซื้อของมาแต่งคอนโดกันเอง ซึ่งตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ก็น่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการแต่งห้องคอนโดให้กับเพื่อนๆได้บ้างไม่มากก็น้อย เราลองไปชมแบบห้องกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดง่ายๆ โทนสีขาว สวยงาม ดูดี
บรรยากาศและการตกแต่งภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก ซึ่งทำให้พื้นที่ภายในห้องต่างๆนั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น แถมห้องคอนโดที่ทาสีขาวนั้นก็เหมาะกับการตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ครับ อย่างเช่น ห้องนัั่งเล่นคอนโดแห่งนี้ก็เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในการแต่งห้อง ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นดูอบอุ่นและน่าอยู่มากขึ้น





ส่วนแบบครัวคอนโดก็ยังคงเลือกใช้โทนสีขาวล้วนในการแต่งครัวคอนโด เพราะไม่ว่าจะเป็นสีของตู้ครัวหรือสีของผนังห้องครัวก็เลือกใช้เป็นสีขาวทั้งหมด ทำให้ห้องครัวคอนโดนั้นดูกว้างขวางมากขึ้น และเพื่อเพิ่มสีสันและเสน่ห์ให้ห้องครัวดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ท็อปเคาน์เตอร์ครัวก็เลือกใช้เป็นสีแดง ที่ดูโดดเด่นและดึงดูดสายตาครับ


ทีนี้เราก็เข้าไปชมการตกแต่งห้องนอนคอนโดสวยๆกันต่อเลย โดยแบบห้องคอนโดในวันนี้จะมีมากถึง 3 ห้องนอน ซึ่งเราจะได้เห็นว่าห้องนอนสีขาวนั้นแค่เราเปลี่ยนสีของผ้าปูเตียงก็ทำให้ห้องนอนมีบรรยากาศที่เปลี่ยนไปแล้ว

อย่างห้องนอนนี้แค่เปลี่ยนไปใช้ผ้าปูเตียงสีสันสดใส ก็ทำให้ห้องนอนดูสดใส ร่าเริงขึ้นมาก


สุดท้ายเราก็ไปชมห้องน้ำกันต่อเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องคอนโดที่น่าอยู่มากๆแบบเห็นแล้วโดนใจกันเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ อยากอยู่ทั้งวัน]