Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวง่ายๆ แต่สวยงาม น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

บรรยากาศทั้งภายในและภายนอกตัวบ้านที่ดูเรียบง่ายและน่าอยู่ขนาดนี้ ก็น่าจะทำให้เพื่อนๆหลายคนถูกใจกับแบบบ้านชั้นเดียวที่เรียบง่ายหลังนี้กันได้ไม่ยาก ลองไปชมกันครับว่าตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวง่ายๆในวันนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของเพื่อนๆกันได้ครบถ้วนขนาดไหน

ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวง่ายๆ แต่สวยงาม น่าอยู่มากๆ
สำหรับไอเดียบ้านชั้นเดียวที่เราจะไปชมกันในครั้งนี้จะมีทั้งสวนสวยๆที่ด้านหลังบ้าน ที่เห็นแล้วก็อยากหาเวลาออกไปนั่งเล่นกันในสวน แถมการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวก็ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและอยากอยู่บ้านกันนานๆ ดูๆไปแล้วก็เป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่มีส่วนผสมอันลงตัวของความสวยงามและเรียบง่าย และก่อนที่เราจะไปชมรูปแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆกันก็ต้องขอขอบคุณคุณ Kendyl Young มา ณ ที่แห่งนี้ครับ




สวนสวยๆที่ด้านหลังบ้านชั้นเดียวพร้อมระเบียงไม้ไว้นั่งชมสวน



ทีนี้เราเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้กันต่อเลยครับ โดยบรรยากาศการตกแต่งภายในนั้นจะมีทั้งความหวาน บรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งบรรยากาศแบบนี้ล่ะที่หลายๆคนต้องการในการตกแต่งบ้านชั้นเดียวง่ายๆ



แบบห้องครัวเก๋ๆที่มีการเล่นสีสันจากกระเบื้องห้องครัวสีน้ำเงินสวยๆ ทำให้ห้องครัวแห่งนี้ดูมีเสน่ห์มากๆครับ



แบบห้องนอนสวยๆที่ดูหวานและน่านอนกลิ้งเล่นมากๆ


ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำสวยๆ

ไปชมห้องทำงานสวยๆกันบ้าง
Photos: Kendyl Young via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆที่เรียบง่ายหลังนีี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าสู่กันฟังได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวมาดูที่นี้กันต่อเลย [30 แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ท]