Build Sweet Home

48 ไอเดียบ้านน่าอยู่ด้วย เฟอร์นิเจอร์ไม้แต่งบ้าน

Tweet
f Share

เทรนการตกแต่งบ้านที่มาแรงและยังคงได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่องก็เห็นจะการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นและสไตล์มินิมอล แต่ถึงกระนั้นบรรยากาศและความรู้สึกที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย น่าอยู่ภายในบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรมองข้ามกันไป ซึ่งการแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้นั้นก็สามารถเติมเต็มและตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี ดังนั้นวันนี้เรามาชมไอเดียการแต่งบ้านให้น่าอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สวยๆแต่งบ้านกันครับ

48 ไอเดียบ้านน่าอยู่ด้วย เฟอร์นิเจอร์ไม้แต่งบ้าน
การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้แต่งบ้านจะช่วยทำให้ภายในตัวบ้านดูอบอุ่นมากขึ้น ซึ่งส่วนนึงก็เกิดมาจากสีสันของเนื้อไม้และผิวสัมผัสเฉพาะตัวที่ทำให้ใครหลายคนติดใจ นอกจากนั้นไม้เนื้อแข็งที่นำมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ก็มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและทนทานมากอีกด้วย ซึ่งตัวอย่างในวันนี้เพื่อนๆจะเห็นแบบห้องต่างๆภายในบ้านที่มีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้แต่งบ้าน มาดูกันครับว่าเพื่อนๆอยากจะจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้ภายในบ้านกันมากขนาดไหน

ไอเดียแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สวยๆ 1-10











เฟอร์นิเจอร์ไม้แต่งบ้านสวยๆ 11-20










แต่งบ้านน่าอยู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ 21-30










รูปเฟอร์นิเจอร์ไม้แต่งบ้านสวยๆ 31-40










ตัวอย่างแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สวยๆ 41-48







โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆเฟอร์นิเจอร์ไม้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนเรื่องราวและแบบบ้านที่เลือกใช้ไม้ในการแต่งภายในนั้น มาดูที่บ้านนี้กันต่อเลย [ตัวอย่างบ้าน แต่งภายในกับเฟอร์นิเจอร์ไม้]