Build Sweet Home

54 แบบศาลานั่งเล่นในสวนสวยๆ ดูไอเดียให้สวนของเรากัน

Tweet
f Share

ในช่วงเวลาที่เมืองไทยมองไปบนท้องฟ้าเรามักจะเห็นแต่ควันหรือมลภาวะในอากาศ ทำให้เรารู้สึกว่าราวกับได้อยู่ในเมืองแห่งหมอกทั้งวัน แล้วถ้ายิ่งวันไหนได้เข้าไปในตัวเมืองด้วยน่ะ โอ้โห กลับบ้านมาตอนเย็นน้ำมูกไหลไอกันเลย ซึ่งนี้อาจจะเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้หลายๆคนอยากหนีเข้าไปนั่งเล่นในสวนที่บ้านของเรา เพราะอย่างน้อยๆ ต้นไม้ต่างๆก็ช่วยกรองอากาศและทำให้เราได้สัมผัสกับอากาศสดชื่นได้มากยิ่งขึ้น โดยในวันนี้เราจะไปชมไอเดียศาลานั่งเล่นในสวนสวยๆกันครับ มาดูกันว่าศาลาแบบไหนที่จะเหมาะสวนที่บ้านของเรากันบ้าง

54 แบบศาลานั่งเล่นในสวนสวยๆ ดูไอเดียให้สวนของเรากัน
กว่าจะจัดสวนที่บ้านได้สวยขนาดนี้ ส่วนมากแล้วก็ต้องลงทุนลงแรงกันมามาก ดังนั้นเราก็ควรหาเวลาไปนั่งชมสวนด้วย เพราะไม่อย่างนั้นแล้วคนที่ใช้สวนของเราจริงๆอาจจะเป็นน้องแมวแถวๆบ้านก็เป็นได้ ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่ค่อยมีคนเข้าไปนั่งเล่นในสวนแบบนั่งไปกับพื้นเลย เพราะมันจะเปียกก้นกันได้ง่ายๆ ดังนั้นการมองหาศาลาจัดสวนก็เป็นไอเดียที่ดีครับ โดยครั้งนี้เราจะไปดูไอเดียแบบศาลาจัดสวนในรูปแบบต่างๆ เพื่อมองหาไอเดียและขนาดศาลาที่เข้ากับสวนที่บ้านของเรากันครับ ไปชมกันเลย

ศาลานั่งเล่นในสวน แบบที่ 1-10











แบบศาลาในสวน 11-20










ไอเดียศาลาจัดสวน 21-30










ตัวอย่างศาลาจัดสวน 31-40










รูปศาลานั่งเล่นในสวนสวยๆ 41-50










ไอเดียศาลาจัดสวน 51-54



โดย buildsweethome.blogspot.com
ได้เห็นตัวอย่างศาลาจัดสวนกันไปหลายแบบแล้ว เพื่อนๆพอจะได้ไอเดียในการเลือกศาลาจัดสวนที่บ้านกันแล้วหรือยังเอย มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งสวนงามๆ มาดูเรื่องนี้กันต่อเลย [18 แบบซุ้มไม้เลื้อย อุโมงต้นไม้สุดสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กุมภาพันธ์ 14, 25612018-02-14T04:54:11Z
Previous