Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวหรูหรามากๆ พร้อมบรรยากาศอบอุ่นที่น่าอยู่

Tweet
f Share

บรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกว่าอบอุ่นราวกับได้อยู่ในอ้อมกอดของคนรักและการตกแต่งบ้านที่ดูน่าอยู่ของบ้านหลังนี้ น่าจะตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่หลายๆคนกำลังมองหากันอยู่ ซึ่งแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยๆในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ เราไปชมบ้านสวยๆพร้อมๆกันเลย

แบบบ้านชั้นเดียวหรูหรามากๆ พร้อมบรรยากาศอบอุ่นที่น่าอยู่
สำหรับบ้านชั้นเดียวในวันนี้จะมาพร้อมรูปทรงของบ้านในสไตล์ยุโรปที่ดูรับเข้ากับสวนสวยรอบๆบ้านได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นการเลือกโชว์ผนังกำแพงหินแบบนี้ก็ช่วยขับให้บรรยากาศของตัวบ้านดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นไปด้วย และสำหรับพื้นที่รอบๆตัวบ้านก็จะทำเป็นสนามหญ้าและจัดสวนเล็กๆไว้โดยรอบ






แม้พื้นที่ด้านหลังบ้านจะมีสนามหญ้าที่ไม่กว้างมากนัก แต่ด้วยการจัดสวนหลังบ้านให้มีต้นไม้โตขึ้นมาเป็นกำแพงสีเขียวแบบนี้ก็ช่วยทำให้บรรยากาศที่บริเวณด้านหลังบ้านนั้นดูน่านั่งพักผ่อนมากๆเลย





ตอนนี้เราก็เข้าไปชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวให้น่าอยู่กันต่อเลยครับ โดยบรรยากาศโดยร่วมจะเน้นการตกแต่งในโทนสีครีม ซึ่งทำให้บ้านดูอบอุ่นและชวนให้รู้สึกผ่อนคลายในช่วงเวลาที่ได้เข้ามาในบ้าน และด้วยการที่เลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีรูปทรงสวยหรูมาจัดวาง ก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านชั้นเดียวแห่งนี้ทั้งดูอบอุ่นและหรูหราไปในเวลาเดียวกันครับ






แบบห้องครัวสุดหรูหราที่เลือกใช้ตู้ไม้สีน้ำตาลเข้มที่รับเข้ากับผนังสีครีม ทำให้เป็นห้องครัวในฝันของแม่ครัวกันได้ไม่ยากเลย


บริเวณโต๊ะรับประทานอาหารที่ตกแต่งไว้อย่างน่ารักและหรูหรา


ทีนี้เราลองไปชมภายในห้องนอนกันบ้างดีกว่า


ห้องน้ำเองก็มีการตกแต่งที่ยังคงเน้นความหรูหราและบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายไปในเวลาเดียวกัน


มาดูห้องอื่นๆภายในบ้านกันให้ทั่วๆเลย

Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูบ้านนี้กันต่อเลยครับ [บ้านชั้นครึ่งสวยๆ หรูหราจริงๆ]