Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดน่ารักๆ บรรยากาศน่าอยู่

Tweet
f Share

ครอบครัวที่มีลูกเล็กๆอยู่ด้วยนั้นก็อยากมีบ้านที่มีพื้นที่ให้ลูกๆได้วิ่งเล่นด้วยกันทั้งนั้น แต่ถ้าเราต้องอยู่อาศัยในห้องคอนโดล่ะ เราจะตกแต่งห้องคอนโดอย่างไรให้เหมาะกับเด็กๆกันได้บ้าง วันนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งคอนโดน่ารักๆกันเลยครับ

ไอเดียแต่งคอนโดน่ารักๆ บรรยากาศน่าอยู่
บรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะดูสบายๆ พร้อมพื้นที่ภายในห้องนั่งเล่นที่ดูโล่งโปร่ง และพยายามจัดให้ตรงกลางห้องนั่งเล่นมีสเปซให้ลูกๆได้วิ่งเล่น เอาของเล่นมากองๆไว้หรือจะทำไว้ให้มีพื้นที่ได้ถีบรถจักรยานกันได้สักเล็กน้อยก็ยังดีครับ ซึ่งการที่ห้องนั่งเล่นคอนโดห้องนี้ดูกว้างมากขึ้นส่วนนึงก็มาจากการเลือกสีทาภายในห้องเป็นสีขาวทั้งหมด และเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่ด้วยการใช้ผ้าม่านสีครีมสวยๆครับ



แบบครัวคอนโดที่อยู่ติดกัน ก็กันเป็นห้องครัวแยกไว้ต่างหาก แต่จะมีการเจาะช่องให้สามารถเห็นระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัวได้ แบบจะทำให้ทั้งห้องครัวและห้องนั่งเล่นเองก็ดูกว้างมากขึ้น นอกจากนั้นก็มีข้อดีในตอนที่ต้องยกกับข้าวกับยกข้าวข้ามไปข้ามมาระหว่างทั้งสองห้องกันอีกด้วยครับ

แบบครัวคอนโดสีเทาก็สวยและมีเสน่ห์เหมือนกันน่ะ


ส่วนห้องนอนหลักก็ตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย

แบบห้องนอนเด็กๆในคอนโดที่ตกแต่งได้น่ารัก น่าอยู่มากๆภายในจำกัดของพื้นที่ห้องนอนขนาดเล็กแบบนี้

แบบห้องน้ำคอนโด

พื้นที่ซักล้างที่ตั้งเครื่องซักผ้าไว้บริเวณระเบียงคอนโด แค่การติดผ้าม่านสวยๆเข้าไปก็ทำให้พื้นที่ซักล้างนั้นดูดีได้มากขึ้นเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆน่ารักๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดเก๋ๆ มาดูที่นี้เลย [แต่งคอนโดเท่ห์ๆ]