Build Sweet Home

แบบบ้านไม้สองชั้น อบอุ่น น่าอยู่ พร้อมทาสีห้องแบบแจ่มๆ

Tweet
f Share

ปกติแล้วเวลาที่นึกถึงบ้านไม้กับบรรยากาศภายในบ้าน เราก็มักจะคิดถึงบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายกับบรรยากาศภายในบ้านไม้ที่มักจะออกโทนสีน้ำตาลหรือสีครีม แต่ทว่าการตกแต่งภายในบ้านไม้สองชั้นหลังนี้กลับมาพร้อมการทาสีภายในบ้านไม้ที่มีหลากหลายสีสันมากๆครับ ลองมาดูกันเป็นไอเดียในการแต่งบ้านไม้กันเลยครับ

แบบบ้านไม้สองชั้น อบอุ่น น่าอยู่ พร้อมทาสีห้องแบบแจ่มๆ
ก่อนที่เราจะเข้าไปชมการตกแต่งและตัวอย่างการทาสีภายในบ้านไม้ เราก็มาเดินชมรอบๆตัวบ้านกันก่อนเลย โดยแบบบ้านไม้สองชั้นหลังนี้จะมีรูปทรงที่ดูคลาสสิค พร้อมให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่นชวนให้รู้สึกผ่อนคลายตามแบบบ้านไม้ที่เรามักจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี พร้อมกันนั้นก็มีการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆไว้เพื่อสีเขียวให้สภาพแวดล้อมรอบๆบ้านไม้แห่งนี้ครับ


ทีนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านไม้สองชั้นสวยๆหลังนี้กันเลยครับ โดยสีทาภายในของแต่ละห้องนั้นจะแตกต่างกันออกไป อย่างภายในห้องนั่งเล่นก็เลือกใช้เป็นสีเทา แต่พอเป็นห้องครัวก็เปลี่ยนเป็นสีเหลืองอ่อนๆแล้วเมื่อเดินมาถึงห้องรับประทานอาหารก็ใช้เป็นสีเหลืองสดกันเลย











แม้แต่ห้องนอนภายในบ้านไม้เองก็มีสีสันที่สะดุดสายตามากๆ อย่างเช่นห้องนอนสีเหลือง-แดง



ส่วนห้องนอนห้องนี้จะดูเรียบง่ายหน่อยครับ เพราะใช้เป็นแค่สีเขียวที่ดูเรียบง่าย

ห้องน้ำก็มาพร้อมกับสีเขียว! ฮ่าๆๆๆๆ บ้านไม้หลังนี้สีสันหลากหลายจริงๆ

ส่วนห้องน้ำอีกห้องก็ใช้สีที่ดูเรียบง่ายกันหน่อยครับ

ไปดูห้องอื่นๆกันต่อเลยครับ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านและไอเดียการตกแต่งภายในของบ้านไม้สองชั้นในวันนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยน่ะ [บ้านไม้ก็ตกแต่งหรูๆได้เหมือนกันน่ะ]