Build Sweet Home

3 โมเดลบ้านในฝัน ดูรายละเอียด เติมเต็มความฝัน

Tweet
f Share

การมองหาแบบบ้านในฝันหรือโมเดลบ้านสวยๆที่จะสร้างนั้น บางคนก็ไปซื้อหนังสือแบบบ้านสวยๆ หรือไม่ก็นั่งค้นหาข้อมูลตามอินเตอร์เน็ต แต่ทว่าอีกวิธีที่อาจจะช่วยให้เพื่อนๆได้ไอเดียดีๆเจ๋งๆในการออกแบบหรือปรับเปลี่ยนแบบบ้านในฝันก็คือ ไปเล่นโมเดลบ้านของเล่นลูก! ซึ่งวันนี้เราจะไปดูโมเดลบ้านในฝันสวยๆจากบ้านของเล่นลูกกันครับ

3 โมเดลบ้านในฝัน ดูรายละเอียด เติมเต็มความฝัน
ย้อนกลับไปสมัยก่อนที่ยังมีรายการฝันที่เป็นจริง รายการทีวีชื่อดังที่มักจบรายการด้วยแจกรถเข็นขายของพร้อมป้ายยี่ห้อผงซักฟอกติดอยู่เสมอ! ซึ่งในยุคนั้นของเล่นเด็กก็มักจะมาพร้อมกับขนมต่างๆ อย่างเช่น คัมคัม ที่เด็กจะหยิบแต่ของเล่น แล้วไม่กินขนม ฮ่าๆๆๆๆ หรือช้างน้อยที่ต้องขย่ำถุงก่อนจะเทผงชูรสแล้วเขย่าก่อนกิน!!! เป็นต้น และแน่นอนว่าถ้าคุณเกิดทันขนมในยุคนั้น คุณก็ต้องรู้จักกับบ้านน้อยจาจา ซึ่งวันนี้เราจะมาดูโมเดลบ้านจากกระดาษกันครับ แต่ว่าไม่ได้เป็นโมเดลบ้านจากขนมจาจาน่ะ เราลองมาดูกันก่อนครับว่าโมเดลบ้านในยุคที่เด็กติดมือถือมากกว่าติดการกระโดดหนังยางมันจะมีรายละเอียดและดูดีมากขั้นขนาดไหนกัน


โมเดลบ้านสวยๆของเล่นเด็กในวันนี้ผมไปสั่งซื้อมาจากเน็ตครับ แบบนึงก็ประมาณ 60 บาท ขอไม่บอกคนขายครับเพราะว่าเราจะไปดูที่แบบบ้านมากกว่ามาขายของ ฮ่าๆๆๆๆ โดยโมเดลบ้านของเด็กนั้นก็จะมีรูปทรงที่ไม่สนใจเรื่องงบประมาณในการก่อสร้าง อยากได้อะไรก็จัดให้อย่างเต็มที่ ดังนั้นแบบบ้านในฝันที่เพื่อนๆอยากก็อาจได้รับแรงบันดาลใจจากโมเดลบ้านของเล่นเด็กกันได้ไม่ยากครับ ซึ่งวันนี้เราจะไปชมโมเดลบ้านในฝันกันถึง 3 แบบเลยครับ ลองไปดูโมเดลบ้านสวยๆกันเลยครับ

โมเดลบ้านในฝัน แบบที่ 1




โอ้ บ้านเอียง อันนี้เกิดจากพื้นทรุดหรือว่าโครงสร้างไม่ดีกันแน่น่ะ ฮ่าๆๆๆ

โมเดลบ้านในฝัน แบบที่ 2



รายละเอียดต่างๆของโมเดลบ้านก็มีมากกว่าที่คิดน่ะเนี่ย


โมเดลบ้านในฝัน แบบที่ 3


ชายคาบ้านชั้นล่างหาย! เพิ่งเห็นตอนที่อัพรูปเหมือนกันครับ ฮ่าๆๆๆๆ

มีระเบียงบ้านหน้าด้วยน่ะ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เอาล่ะดูโมเดลแบบบ้านในฝันที่หลุดออกมาจากโลกแห่งเป็นจริงกันไปมากแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนโมเดลบ้านจริงๆที่ไม่ได้เป็นบ้านของเล่นกันแล้ว มาดูที่นี้ครับ [40 โมเดลบ้านชั้นเดียวสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 18, 25612018-04-18T06:16:10Z
Previous