Build Sweet Home

บ้านชั้นเดียวเล็กๆสวยๆ ตกแต่งภายในน่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านหลังเล็กๆหรือบ้านชั้นเดียวที่มีขนาดกำลังดีกันอยู่ วันนี้ลองมาดูตัวอย่างบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆที่ดูน่าอยู่พร้อมกับตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่ดูโมเดิร์น สะอาดตาและน่าอยู่มากๆกันครับ

แบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก พร้อมรูปตกแต่งภายใน
ก่อนที่เราจะเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศที่ดูโมเดิร์นและน่าอยู่ของบ้านชั้นเดียว เราก็มาเดินชมรอบๆตัวบ้านชั้นเดียวเล็กๆหลังนี้กันก่อนเลย โดยรูปทรงภายนอกตัวบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะมีกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคค่อนข้างมาก แต่ด้วยความสวยงามของสวนหน้าบ้านแล้ว ก็ทำให้บรรยากาศของบ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูน่าอยู่และรู้สึกผ่อนคลายกันตั้งแต่แรกเห็นกันเลยครับ


มุมนั่งเล่นในสวนหน้าบ้าน ที่ดูน่ารักและเข้ากับสวนหน้าบ้านสวยๆได้เป็นอย่างดีครับ



ที่ด้านหลังก็จะเห็นว่าเป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่มีใต้ถุงยกสูงขึ้นมานิดหน่อย โดยด้านหลังบ้านจะมีระเบียงบ้านขนาดใหญ่ให้สามารถนั่งเล่นผ่อนคลายกันได้อย่างเต็มที่ครับ








ทีนี้เราก็เข้าไปชมบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านที่สวยงามและน่าอยู่กันเลยครับ โดยภายในห้องนั่งเล่นนั้นก็จะตกแต่งให้มีบรรยากาศอบอุ่น ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย อยากนั่งลงพักผ่อนกันได้ไม่ยากครับ


ส่วนตำแหน่งห้องครัวนั้นก็จะอยู่ติดกับห้องรับประทานอาหารที่ด้านหลังของตัวบ้าน ทำให้จากโต๊ะทานข้าวนั้นเราสามารถนั่งชมวิวสวนหลังบ้านได้อีกด้วยครับ หรือแม้แต่ที่อ่างล้างจานเองก็มีหน้าต่างให้มองวิวสนามหลังบ้านสวยๆกันด้วยครับ



แบบห้องครัวบ้านชั้นเดียวสวยๆที่ดูหรูหราจากตู้ครัวไม้สีน้ำตาลเข้ม รับเข้ากับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนได้เป็นอย่างดี แถมด้วย Kitchen Island แบบเคลื่อนที่ขนาดเล็กน่ารัก

แบบห้องนอนที่มีวิวสวยๆอยู่เคียงข้าง พร้อมรอคอยวันใหม่กับเราไปทุกคืน

แบบห้องน้ำที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานและมาคู่กับความเรียบง่าย

มาดูห้องอื่นๆกันบ้างดีกว่า
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูบ้านชั้นเดียวหรูๆกันต่อเลย [แบบบ้านชั้นเดียวสุดหรู]