Build Sweet Home

ไอเดียบ้าน 2 ชั้นสวยๆ พร้อมรูปตกแต่งภายในน่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

แบบบ้านสองชั้นสีน้ำตาลสวยๆหลังนี้ ตั้งโดดเด่นท่ามกลางต้นไม้ใหญ่และสวนสวยสีเขียว แล้วด้วยทั้งสีสันกับรูปทรงของตัวบ้านที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น ก็ทำให้เราอยากเข้าไปชมบรรยากาศภายในบ้านสองชั้นหลังนี้กันเพิ่มเติมครับ เพื่อนๆเองก็เข้าไปชมพร้อมกันด้วยเลย มาดูกันว่าเราจะตกแต่งบ้านของเราให้มีบรรยากาศแบบนี้ได้บ้างหรือเปล่า

ไอเดียบ้าน 2 ชั้นสวยๆ พร้อมรูปตกแต่งภายในน่าอยู่มากๆ
สีน้ำตาลของบ้านสองชั้นหลังนี้มาจากการโชว์ผนังอิฐก่อที่มีการไล่เฉดสีน้ำตาลตามธรรมชาติ ทำให้ตัวบ้านนั้นดูกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติและสวนสวยรอบข้างได้เป็นอย่างดีและไม่ใช่แค่ด้านหน้าบ้านเท่านั้นที่มีบรรยากาศร่มรื้นแบบนี้ เดี๋ยวเราลองไปชมที่ด้านหลังบ้านกันด้วยน่ะ





ด้านหลังนี้จะมาพร้อมระเบียงบ้านสำหรับนั่งเล่นนอกบ้านพร้อมบรรยากาศสบายๆที่มีสนามหญ้าสีเขียวอยู่เคียงข้าง และที่ระเบียงหลังบ้านนั้นก็มีการวางกระถางดอกไม้สวยๆตกแต่งให้ระเบียงบ้านนั้นดูมีบรรยากาศร่มรื้นเพิ่มมากขึ้นด้วยครับ



ทีนี้เราก็เข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลย โดยเมื่อเราเปิดประตูหน้าบ้านเข้ามาก็จะพบกับบรรยากาศอบอุ่นภายในบ้านที่ส่วนนึงมากจากการเลือกใช้สีครีมมาจับเข้าคู่กับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อน และภายในห้องนั่งเล่นก็ตกแต่งออกมาอย่างหรูหรา พร้อมทั้งออกแบบให้มีเพดานแบบ double space ทำให้ภายในห้องนั่งเล่นดูโล่งกว้างและน่าอยู่มากๆครับ








ห้องครัวเองก็อยู่ในบริเวณเดียวกับห้องนั่งเล่น โดยมีการตั้งโต๊ะรับประทานอาหารเป็นตัวแบ่งพื้นที่ทั้งสองห้องออกจากกัน ส่วนการตกแต่งภายในห้องครัวนั้นจะเน้นตู้ครัวไม้ทั้งหมด ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวดูคลาสสิคและอบอุ่นมากๆ แต่ในขณะเดียวก็มาพร้อม Kitchen Island ขนาดใหญ่ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกเมนูในชีวิตประจำวันกันได้เลย









สำหรับการตกแต่งห้องนอนก็ตกแต่งออกมาได้หรูหราพร้อมกับบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมการเลือกใช้โทนสีที่แตกต่างกันในแต่ละห้องอีกด้วยครับ อย่างห้องนอนหลักก็มาโทนสีฟ้าอ่อนสวยๆ


ห้องนอนอีกห้องก็เลือกใช้เป็นโทนสีม่วงอ่อนงามๆ

ในขณะที่ห้องนอนนี้ก็ดูเรียบง่ายมากในโทนสีขาว


คราวนี้เรามาดูแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อเลย


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆและการตกแต่งภายในบ้านน่าอยู่ของหลังนี้กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูที่นี้ต่อเลย [บ้าน 2 ชั้น น่ารัก น่าอยู่]