Build Sweet Home

ไอเดียบ้านไม้ 2 ชั้น รูปทรงเรียบง่าย แต่ภายในหรูหรา

Tweet
f Share

ท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียวชอุ่มและสวนสวยจะมีบ้านไม้สองชั้นสวยๆตั้งอยู่อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติรอบข้าง ซึ่งแบบบ้านไม้สวยๆที่เราจะไปชมกันในวันนี้นั้นจะมีความหรูหราซ่อนอยู่ภายในตัวบ้านครับ ถ้าเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านไม้สองชั้นกันอยู่ ลองไปชมการตกแต่งและรูปทรงของบ้านไม้หลังนี้กันก่อนเลยครับ

ไอเดียบ้านไม้ 2 ชั้น รูปทรงเรียบง่าย แต่ภายในหรูหรา
บ้านไม้สองชั้นสีเทาที่มีรูปทรงที่ดูคลาสสิคหลังนี้ มีความน่าสนใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ไม่ควรมองข้าม เพราะอย่างเช่นการวางแนวแผ่นไม้แต่งผนังไปคนละแนวกันก็ทำให้พื้นผิวของผนังบ้านไม้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น หรืออย่างการเลือกใช้ประตูบ้านสีม่วง ซึ่งเราไม่ค่อยจะได้พบเห็นกันบ่อยนัก แต่พอเป็นบ้านไม้สีเทาหลังนี้กับดูลงตัวกับประตูบ้านสีม่วงได้เป็นอย่างดี





ที่หลังบ้านก็จะระเบียงบ้านขนาดใหญ่ พร้อมกับชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งเล่น โดยตำแหน่งที่จัดวางโต๊ะเก้าอี้นั้นก็จะได้รับเงาของตัวบ้านเอง ทำให้เราสามารถนั่งรับลมชมวิวได้โดยที่ไม่ต้องการหลังคาครับ แต่ก็แน่นอนว่า บางช่วงเวลาก็ต้องโดนแดดกันเต็มๆ




สำหรับการตกแต่งภายในบ้านชั้นสองชั้นสวยๆหลังนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเอาไว้ แต่เราก็ยังคงสามารถสัมผัสได้ถึงความหรูหราและบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายภายในห้องต่างๆ ซึ่งส่วนนึงก็มาจากพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆที่ดูสวยงามและอบอุ่นมากๆครับ





แบบห้องครัวบ้านไม้สุดหรูหรา ที่เปลี่ยนมาใช้เป็นพื้นกระเบื้องแทน ทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายและทำให้ห้องครัวดูเป็นสัดส่วนจากการเปลี่ยนสีสันและวัสดุที่ใช้ทำเป็นพื้น โดยการออกแบบตู้ครัวและเคาน์เตอร์ครัวนั้นจะก็มีเส้นสายที่โค้งมน ลดเหลี่ยมมุมตามจุดต่างๆ แล้วยิ่งเลือกใช้ตู้ครัวสีขาวด้วยแล้วก็ทำให้เป็นแบบห้องครัวสวยๆที่น่าจะถูกใจแม่ครัวพ่อครัวหลายๆคนเลยครับ แล้วนี้ยังต้องไม่ลืมว่าที่ตรงกลางห้องครัวก็มี Kitchen Island ขนาดใหญ่ที่พร้อมตอบโจทย์หลากหลายเมนู จะปรุงอาหาร นวดแป้งทำขนมหรือจะตำส้มตำก็ได้หมด ฮ่าๆๆๆๆ




แบบห้องน้ำบ้านไม้สวยๆ พร้อมบรรยากาศที่ดูหรูหรา




เราไปชมห้องอื่นๆภายในบ้านไม้สองชั้นสวยๆหลังนี้กันได้ครบเลยครับ








All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านไม้สองชั้นสวยๆและหรูหรากันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันบ้างน่ะครับ ส่วนแบบบ้านไม้สวยๆ มาดูไอเดียกันต่อได้ที่นี่น่ะ [บ้านไม้สองชั้นสวยงาม ตกแต่งภายในหรูหราสุดๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤษภาคม 04, 25612018-05-04T06:38:46Z
Previous