Build Sweet Home

19 ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ ทันสมัยแน่นอน

Tweet
f Share
บ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่แต่ขอให้อยู่แล้วมีความสุข นั่นก็หมายถึงบ้านของเราอย่างแท้จริง ซึ่งการอยู่บ้านแล้วมีความสุขนั้น ส่วนนึงก็มาจากหนี้สิ้นหรือราคาบ้านที่เราต้องจ่าย ซึ่งแบบบ้านชั้นเดียวนั้นก็สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มาก ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ ทันสมัย และน่าอยู่กันครับ

19 ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ ทันสมัยแน่นอน
เนื่องจากตัวอย่างบ้านชั้นเดียวทั้งหมดในวันนี้จะเป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ดังนั้นการตกแต่งภายในจะเน้นการประหยัดพื้นที่ด้วย แล้วเพื่อให้เห็นภาพได้ง่ายที่สุด รูปภาพทั้งหมดจะเป็นแบบ Panorama น่ะครับ ดังนั้นเพื่อนๆสามารถดูได้เลยว่าการตกแต่งบ้านชั้นเดียวตั้งแต่ด้านซ้ายไปจรดด้านขวาอีกด้านของตัวบ้านนั้นจะมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างไรบ้าง แล้วแบบห้องครัวบ้านชั้นเดียวเองก็สามารถดูได้จากรูป Panorama ของการตกแต่งภายในกันได้เลยครับ อ้อ แล้วการแบบการแต่งบ้านชั้นเดียวในวันนี้จะเน้นสไตล์โมเดิร์นน่ะครับ เอาล่ะ เราไปชมตัวอย่างการแต่งบ้านกันเลย

ค่อยๆดูในรายละเอียดไปน่ะครับ เพราะรูปๆนึงก็คือ ตัวอย่างการตกแต่งภายในของบ้านชั้นเดียวนึงหลังเลยน่ะ

เป็นการตกแต่งบ้านชั้นเดียวที่ทำให้ดูโล่งและกว้างมากๆเลยครับ



แบบห้องครัวบ้านชั้นเดียวที่ใช้พื้นที่รวมกับโต๊ะรับประทานอาหารทำให้ห้องครัวดูกว้างมากขึ้นด้วยครับ
บรรยากาศชิวๆภายใต้การตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ

ชอบไอเดียการโชว์คานไม้แบบนี้มากๆ ทำให้บ้านชั้นเดียวหลังเพิงหมาแหงนก็ดูโมเดิร์นมากๆภายในบ้านได้เหมอืนกัน






การเลือกใช้โซฟาที่สามารถยกเก็บเพื่อประหยัดพื้นที่ได้ก็เป็นไอเดียการแต่งบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆที่ไม่ควรมองข้ามไปครับ ลองสังเกตุที่โซฟาดูจะเห็นว่ามีการยกเก็บแล้วประหยัดเนื้อที่ได้มากเลย



All Photos: Jason Flakes (Nomoi)/U.S. Department of Energy via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆกันไปเยอะขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆพอจะได้ไอเดียแต่งบ้านกันเพิ่มเติมไหมครับ มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนรูปทรงของตัวบ้านนั้น เรามาดูกันต่อที่นี้เลย [30 แบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆ]