Build Sweet Home

ไอเดียบ้านสองชั้นหลังใหญ่ พร้อมระเบียงบ้านกว้างๆ

Tweet
f Share

บ้านสองชั้นหลังใหญ่โตที่อยู่ภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ขนาดยักษ์ใหญ่ที่หาได้ยากสำหรับบ้านในสมัยนี้ แล้วในเมื่อมีบรรยากาศอันร่มรื้นของธรรมชาติอยู่รอบๆตัวบ้านแล้ว ระเบียงบ้านในวันนี้ก็มีขนาดที่ใหญ่มากพอสำหรับจัดงานรวมญาติกันเลยครับ ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านสองชั้นที่มีระเบียงบ้านใหญ่ๆ ลองมาชมบ้านหลังนี้กันเลย

ไอเดียบ้านสองชั้นหลังใหญ่ พร้อมระเบียงบ้านกว้างๆ
รูปทรงของแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีขนาดที่ใหญ่โตมากๆ โดยส่วนของโรงรถนั้นจะออกแบบให้บริเวณนั้นของตัวบ้านมีขนาดแค่ชั้นเดียวแล้วบริเวณอื่นๆจะออกแบบเป็นบ้านสองชั้น ทำให้แบบบ้านในวันนี้มีเส้นสายที่ซับซ้อนมากขึ้น แต่หากมองจากภายนอกตัวบ้านแล้วก็จะพบว่ากลมกลืมเป็นส่วนนึงกับต้นไม้และสวนหน้าบ้านได้เป็นอย่างดี




ระเบียงหลังบ้านขนาดใหญ่ พร้อมทั้งมีต้นไม้ที่ใหญ่มากๆอยู่ติดกับระเบียงบ้าน ทำให้บางช่วงเวลานั้นเราก็จะได้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่กันอย่างเต็มที่เลย




สำหรับภายในบ้านนั้นก็ไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ ทำให้เราสามารถเห็นขนาดของห้องต่างๆได้อย่างเต็มที่ ที่ โดยเราไปชมห้องครัวกันก่อนเลยครับ เพราะห้องครัวจะเป็นแบบบิ้วอินที่ออกแบบมาดูคลาสสิคและหรูหรามากๆ พร้อมทั้งมี Kitchen Island อยู่ตรงกลางห้องครัวที่ดูหรูหราน่าใช้งาน

ตู้ครัวสีน้ำตาลที่โชว์ลายไม้แบบนี้ก็ดูหรูหรามากๆเลย


มาชมห้องน้ำกันก่อนครับ



ทีนี้ก็มาดูห้องอื่นๆภายในบ้านสองชั้นหลังนี้กันต่อเลย













All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสองชั้นระเบียงใหญ่ๆกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านที่โมเดิร์นสวยๆกันบ้างดีกว่าครับ [20 ไอเดียบ้านสองชั้นโมเดิร์นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 01, 25612018-06-01T04:21:30Z
Previous