Build Sweet Home

ไอเดียบ้านสวยๆ 2 ชั้น พร้อมแบบตกแต่งภายในบ้าน น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะเป็นการจัดสวนหน้าบ้านหรือบรรยากาศที่น่าเดินพักผ่อนของสวนที่ด้านหลังบ้านในวันนี้ก็มีการจัดสวนออกมาดูดีและน่าไปเดินชมสวนมากๆ และที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยในวันนี้ก็คือ แบบบ้านสองชั้นสวยๆที่กลมกลืนกับธรรมชาติและสวนสวยรอบข้างได้เป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้เราจะมาชมแบบบ้านสองชั้นสวยๆพร้อมกับตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่ดูน่าอยู่และหรูหรากันครับ ลองมาดูกันว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียในการตกแต่งบ้านกันเพิ่มเติมกันมากแค่ไหน

ไอเดียบ้านสวยๆ 2 ชั้น พร้อมแบบตกแต่งภายในบ้าน น่าอยู่มากๆ
พื้นที่สนามหญ้าสีเขียวสวยๆที่มีการตกแต่งสวนด้วยของหลายอย่าง ทำให้สวนหน้าบ้านในวันนี้ดูดีและอยากเดินออกไปชมสวนกัน ซึ่งการที่มีสนามหญ้าและปลูกต้นไม้ไว้รอบตัวบ้านแบบนี้ก็ช่วยแสงสะท้อนจากพื้นดินได้มาก แถมยังด้วยทำให้ลมที่พัดผ่านนั้นชุ่มชื้นและเย็นมากขึ้นอีกด้วยครับ ส่วนพื้นที่ข้างบ้านระหว่างทางเดินในสวนกับตัวบ้านก็ปลูกต้นไม้ทรงพุ่มต่างๆ ทำให้ตัวบ้านสองชั้นหลังนี้ดูกลืนเข้ากับสวนรอบๆตัวบ้านได้เป็นอย่างดีครับ





ด้านหลังบ้านก็มีการจัดสวนสวยๆและมีระเบียงบ้านเอาไว้นั่งชมสวนในบรรยากาศอันร่มรื่นที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งบรรยากาศแบบนี้ล่ะที่หลายๆคนต้องการเลยในช่วงเวลาที่นั่งเล่นอยู่ในสวน ไม่ต้องกังวลว่าจะมีเพื่อนบ้านมาแอบมองไหม ไม่ต้องกลัวสมาคมอาม่าจะเดินมาเม้าส์เรื่องบ้านหลังไหนอีก ฮ่าๆๆๆๆ






ทีนี้เรามาชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นหลังนี้กันต่อเลย ซึ่งการตกแต่งภายในบ้านจะรู้สึกได้ถึงความหรูหรา อบอุ่นและการใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ เพราะทุกๆห้องที่เราจะได้ชมกันนั้น จะมีรายละเอียดและมีการตกแต่งห้องที่ดูสวยมากๆครับ เข้าไปชมกันตั้งแต่ประตูหน้าบ้านและห้องรับแขกกันเลยครับ



แบบห้องครัวน่ารักๆ ที่มีการตกแต่งให้มีบรรยากาศของครอบครัวที่อบอุ่น แถมโคมไฟบริเวณโต๊ะรับประทานอาหารนั้นก็ชวนให้รู้สึกถึงร้านไอศครีมกันเลย และของตกแต่งภายในห้องครัวแห่งนี้ก็มีบริเวณผนังและบริเวณต่างๆ ทำให้ห้องครัวน่ารักๆแห่งนี้ดูน่าค้นหามากเลยครับ




ห้องรับประทานอาหารอีกห้องที่ดูเป็นทางการมากกว่า ซึ่งส่วนมากแล้วห้องรับประทานอาหารแบบนี้จะใช้ในมื้อเย็นกันมากกว่าครับ


สำหรับแบบบ้าน 2 ชั้นในวันนี้จะมีห้องนอนมากถึง 5 ห้องนอน ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีห้องส่วนตัวกันเลย เราลองมาชมตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนกันเลยว่า แต่ละห้องนั้นเพื่อนๆจะชอบห้องนอนโทนสีไหนกันบ้าง และชอบการตกแต่งในสไตล์คลาสสิคแบบนี้หรือเปล่า





แบบห้องน้ำน่ารักๆที่ไม่ควรพลาดชมกันเลยครับ เพราะรายละเอียดต่างๆ เช่น ผีเสื้อที่ติดไว้ตามผนังก็ทำให้ห้องน้ำนั้นดูน่ารักมากๆ




ห้องตั้งเครื่องซักผ้ายังสวยเลย

ไปชมห้องอื่นๆภายในบ้านกันต่อเลยครับ



All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านสองชั้นสวยๆและตัวอย่างการตกแต่งที่หรูหราน่าอยู่แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ ลองเปลี่ยนสไตล์ไปชมบ้านแนวทันสมัยบ้างดีกว่า [20 แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ สไตล์โมเดิร์น]