Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นสวยๆ สีสันสดใส โดดเด่นสะดุดตา

Tweet
f Share

เวลาที่เราพบเห็นแบบบ้านโมเดิร์นนั้นส่วนมากเลยก็จะมาพร้อมกันระหว่างเส้นสายที่เรียบง่ายและสีขาวที่ดูสบายตา ทำให้บ้านแนวโมเดิร์นนั้นถูกใจคนส่วนมาก แต่ทว่าไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้ถึงเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นเหมือนกันแต่ว่าจะมีสีสันที่ดูสดใสสวยงามมากๆครับ ลองไปชมกันเลย

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นสวยๆ สีสันสดใส โดดเด่นสะดุดตา
ด้วยรูปทรงและเหลี่ยมมุมที่ชัดเจนของตัวบ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังนี้ ทำให้แบบบ้านนี้เกือบๆจะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมกันเลยทีเดียว แต่ถึงแม้ว่ารูปทรงจะดูเรียบง่ายแต่ด้วยการติดแผ่นตกแต่งผนังสีขาวสลับสีฟ้าและสีน้ำเงินเทา ก็ทำให้เราสามารถมองข้ามรูปทรงของตัวบ้านกันเลย แถมสีสันและรูปทรงกลับดูเข้ากันได้อย่างลงตัวและดูเป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่โมเดิร์นมากๆอีกด้วยครับ





ซึ่งการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวที่ดูโมเดิร์นขนาดนี้ก็น่าสนใจเช่นเดียวกัน เพราะห้องนั่งเล่นเองก็ยังคงเล่นลวดลายของแผ่นตกแต่งผนังที่สลับสีระหว่างโทนสีครีมกับสีครีมอ่อน ทำให้ผนังห้องนั่งเล่นนี้ดูโมเดิร์นและมีมิติที่ดูแล้วรู้สึกว่าห้องกว้างขึ้นอีกด้วยครับ

การจัดเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องก็เน้นเฟอร์นิเจอร์แนวโมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่ายและสามารถประหยัดเนื้อที่ในการจัดวางแต่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้


แบบห้องครัวสวยๆสีน้ำตาลที่มาพร้อมความโมเดิร์นและเต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา แถมยังเลือกใช้ท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำที่ดูหรูหรางามตาและไม่ต้องกลัวเปื้อนกันอีกด้วย
All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆโมเดิร์นพร้อมไอเดียการตกแต่งภายในบ้านให้ดูน่าอยู่แนวโมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านชั้นเดียว มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [19 บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นๆ]