Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ สไตล์วินเทจ น่าอยู่แค่ไหน ไปดูกัน

Tweet
f Share

การแต่งบ้านแนววินเทจกำลังได้รับความนิยมมากเพิ่มขึ้นเรื่อย ซึ่งเราจะเห็นได้จากจำนวนเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจนั้นสามารถเดินเลือกซื้อกันได้ง่ายกว่าสมัยก่อนแล้ว โดยในวันนี้เราจะมาดูไอเดียการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆสไตล์วินเทจกันบ้าง มาดูกันเลยว่าจะน่าอยู่ขนาดไหน

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ สไตล์วินเทจ น่าอยู่แค่ไหน ไปดูกัน
บ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้ถ้ามองจากภายนอก จะเป็นบ้านที่ดูเรียบง่ายมากๆ ไม่ได้ตกแต่งหรือทาสีภายนอกให้โดดเด่นอะไรเป็นพิเศษ โดยตัวบ้านจะเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้น มีพื้นที่ว่างทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ทำการปูพื้นกระเบื้องเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นข้อดีมากๆเพราะพื้นกระเบื้องนั้นไม่ต้องการการดูแลมาก ต่อให้ปล่อยทิ้งไว้เป็นปี พื้นก็ยังดูเรียบร้อยอยู่ อย่างมากก็สกปรกแต่ไม่ได้ดูรกเหมือนกับการจัดสวนแล้วทิ้งร้างไว้ครับ






สำหรับการตกแต่งภายในบ้านก็จะเน้นบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น โดยพื้นบ้านจะปูเป็นพื้นกระเบื้องสีครีมน้ำตาล แล้วเมื่อจับเข้าคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศในบ้านทาวน์เฮ้าส์ดูอบอุ่นมากขึ้น ซึ่งภายในห้องนั่งเล่นเองก็มีโซฟาลายดอก ที่ดูเข้ากับการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี


ที่มุมห้องก็มีโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็กอยู่

แบบห้องครัวสีขาวสวยๆ ที่สะอาดเรียบร้อย พร้อมกลิ่นอายสไตล์วินเทจ ซึ่งการจับคู่ระหว่างห้องครัวสีขาวบรรยากาศการตกแต่งสไตล์วินเทจที่เราไม่ค่อยจะได้พบเห็นกันบ่อยมากนัก

สำหรับห้องนอนเองก็ยังคงตกแต่งสไตล์วินเทจกันต่อ โดยทั้งเตียงนอนไม้และแบบตู้เสื้อผ้าไม้สีน้ำตาลเข้ม ที่ดูแล้วรู้สึกเหมือนเรากำลังย้อนยุคกลับมาเลย

ห้องนอนอีกห้องจะดูเรียบง่ายมากกว่า

แบบห้องน้ำสวยๆที่ยังมีคงกลิ่นอายแนววินเทจกันอยู่


ยังมีห้องเหลืออยู่ แบบนี้จะจัดห้องนอนอีกสักห้องก็ยังได้น่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งทาวน์เฮ้าส์สวยๆสไตล์วินเทจกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียแต่งบ้านวินเทจง่ายๆด้วยวอลเปเปอร์กันดีกว่าครับ [28 ไอเดียแต่งบ้านวินเทจ กับวอลเปเปอร์]