Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านสวยๆ อบอุ่น น่าอยู่กับบ้าน 2 ชั้นครึ่ง

Tweet
f Share

บรรยากาศที่อบอุ่นราวกับได้อยู่อ้อมกอดของคนรัก น่าจะเป็นความฝันและบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านที่หลายคนเฝ้าฝันหากันอยู่ ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้อาจจะไม่เท่ากับความอบอุ่นจากอ้อมกอด แต่ว่าบรรยากาศที่น่าอยู่นั้นก็น่าจะทำให้เพื่อนๆถูกใจกันได้ไม่ยากครับ ลองมาชมกันก่อนว่าการตกแต่งภายในบ้านสวยๆแบบนี้ เพื่อนๆจะชอบกันไหมแล้วจะนำไอเดียไหนไปตกแต่งภายในบ้านของเรากันเองได้บ้าง ไปชมกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งบ้านสวยๆ อบอุ่น น่าอยู่กับบ้าน 2 ชั้นครึ่ง
ถึงแม้ว่าด้านนอกตัวบ้านจะมีหิมะตกที่ให้ความรู้สึกหนาวเหน็บ แต่ทว่ารูปทรงของบ้านสองชั้นครึ่งหลังนี้ก็ดูอบอุ่นและน่าอยู่กันตั้งแต่ด้านนอกตัวบ้าน ซึ่งส่วนนึงอาจจะเป็นเพราะการเลือกใช้แผ่นตกแต่งผนังบวกกับการเลือกใช้สีน้ำตาลครีมเป็นสีภายนอกตัวบ้านที่ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นในยามที่ได้มอง ตอนนี้เราลองมาชมรอบๆตัวบ้านกันก่อนที่จะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อครับ









ทีนี้พอเราเข้ามาภายในบ้านสวยๆหลังนี้แล้วก็จะพบกับบรรยากาศที่น่าอยู่พร้อมการตกแต่งที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างความโมเดิร์นและบรรยากาศอบอุ่นกันอย่างลงตัว โดยแบบพื้นบ้านจะเลือกใช้เป็นพื้นไม้สีน้ำตาลเข้มที่ดูหรูหราและให้ความรู้สึกอบอุ่น ส่วนภายในห้องต่างๆก็จะเลือกทาสีภายในห้องเป็นสีโทนสว่างๆเพื่อให้ภายในบ้านนั้นดูกว้างมากขึ้น อย่างตัวอย่างการตกแต่งห้องนั่งเล่นก็เลือกจัดวางด้วยโซฟาเข้ามุมสีดำสวยๆพร้อมการแต่งผนังห้องด้วยรูปภาพที่ให้ความรู้สึกสบายๆ ซึ่งเป็นการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นดูน่าอยู่มากๆครับ




บริเวณห้องรับประทานอาหารที่ดูหรูหราและโมเดิร์นไปพร้อมๆกัน แล้วการที่มีโคมไฟแบบแขวนก็ทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตามากๆครับ


ต่อมาเราก็เข้ามาชมแบบห้องครัวสวยๆกันต่อเลยครับ มาดูกันเลยว่าห้องครัวที่เลือกใช้ตู้ครัวสีน้ำตาลกับการกระเบื้องติดผนังห้องครัวสีขาว-ดำนั้นจะดูเข้ากันได้ขนาดไหน

จากนั้นเราก็ขึ้นไปชมบรรยากาศสบายๆน่านอนภายในห้องนอนห้องต่างๆกันเลยครับ มาดูซิว่าห้องนอนตกแต่งแบบไหนที่เพื่อนๆเห็นแล้วชอบมากที่สุด







เข้าไปชมการตกแต่งห้องน้ำสวยๆกันบ้างดีกว่า

ยังมีห้องอื่นๆที่ยังไม่ได้เข้าไปชมกันอีกน่ะ ไปดูกันให้ทั่วๆเลย






All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านน่าอยู่และอบอุ่นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างบ้านสวยๆยังมีให้ชมกันอีกมากทั้งแบบบ้านและตัวอย่างการตกแต่งภายใน เราไปดูบ้านสวยๆกันต่อเลยครับ [บ้าน 2 ชั้นหลังใหญ่ หรูหราสุดๆ]