Build Sweet Home

แบบห้องครัวน่ารักๆ สวยงามสุดๆ ดูเก๋มากๆ

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในของตัวอย่างห้องครัวส่วนมากที่เพื่อนๆสามารถพบเห็นได้ตามห้างนั้นก็จะออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นกันเป็นส่วนมาก แต่ว่าสำหรับแบบห้องครัวในวันนี้นั้นจะมีความน่ารักๆและความเก๋ไก๋ตามมุมต่างๆภายในห้องครัวค่ะ แถมบรรยากาศภายในห้องครัวก็ยังดูอบอุ่นและสวยงามน่าใช้งานมากๆ ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบครัวกันอยู่ต้องมาชมห้องครัวห้องนี้กันก่อนเลยค่ะ

แบบห้องครัวน่ารักๆ สวยงามสุดๆ ดูเก๋มากๆ
ห้องครัวน่ารักๆที่มาพร้อมบรรยากาศที่ดูอบอุ่นในวันนี้จะเลือกใช้ตู้ครัวสีน้ำตาลอ่อนๆที่ดูเข้ากันกับผนังสีขาวครีมได้อย่างลงตัว แถมท็อปเคาน์เตอร์ครัวหินโทนสีน้ำตาลแบบนี้ก็ทำให้ห้องครัวห้องนี้ดูสวยงามมากๆ ส่วนเรื่องการจัดวางห้องครัวนั้นจะแยกเป็นสองฝั่งค่ะ ทำให้มีพื้นที่ว่างตรงกลางที่เป็นทางเดินไปห้องอื่นๆภายในบ้าน แต่ทีนี้ความน่ารักและความเก๋ไก๋ของห้องครัวสวยๆในวันนี้นั้นอยู่ตามมุมต่างๆในภายในห้องครัว เพื่อนๆลองชมกันเลยจ้า

ที่เพดานห้องครัวก็จัดการติดที่วางจานสวยๆ ซึ่งทำให้เราสามารถโชว์ลวดลายอันสวยงามของจานกันได้เลย

ที่ผนังห้องครัวติดที่แขวนกระทะน่ารักๆเอาไว้ด้วย

และไม่ใช่แค่ห้องครัวเท่านั้นที่ดูน่ารัก เพราะห้องรับประทานอาหารเองก็ตกแต่งออกมาให้มีบรรยากาศหวานๆ น่ารักมากๆค่ะ เห็นแล้วอยากไปนั่งทานขนมพร้อมชมวิวหลังบ้านกันเลย

มุมรับประทานอาหารกับโต๊ะตัวเล็กๆสำหรับนั่งทานขนมเล็กๆน้อยๆที่ใช้เวลาไม่นาน ก็ตกแต่งโดยยังคงธีมการโชว์ลวดลายของจานสวยๆเอาไว้อยู่ค่ะ

เมื่อกี้จากห้องรับประทาน เพื่อนๆจะเห็นได้ว่ามีประตูหลังบ้านที่สามารออกไปชมวิวสวนสวยๆกันได้ แบบนี้เราก็เดินออกมารับแสงแดดอ่อนๆและชมวิวกันเลยดีกว่าจ้า ซึ่งที่ระเบียงหลังบ้านก็มีที่นั่งเล่นนอกบ้านน่ารักๆกันด้วยน่ะ


บรรยากาศชิวดีจริงๆ

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องครัวน่ารักๆเก๋ๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบห้องครัวหวานๆแบบนี้ เรามาดูกันต่อที่นี้เลย [Before/After รีโนเวทครัวในฝัน]