Build Sweet Home

ห้องครัวสีขาวสวยๆ อบอุ่น โรแมนติก

Tweet
f Share

ห้องครัวภายในบ้านนั้น เราก็ต้องอยากให้มีบรรยากาศที่ดูสว่างๆ สวยใสและได้อารมณ์แห่งความรักกันด้วย เพื่อที่เราจะได้ปรุงอาหารให้คนในครอบครัวที่เรารักกันได้อย่างมีความสุข ซึ่งตัวอย่างห้องครัวสุดสวยในวันนี้ก็น่าจะตอบโจทย์ของเพื่อนๆกันได้ค่ะ เราไปชมไอเดียการแต่งครัวที่บ้านสวยๆกันเลย

แบบห้องครัวสีขาวสวยๆ อบอุ่น โรแมนติก
ถ้าเพื่อนๆเคยไปบ้านเก่าๆก็ต้องเคยเจอกับบรรยากาศห้องครัวที่มืดครึ้ม เข้าไปแล้วก็จะรู้สึกอึดอัดได้บ้าง ซึ่งบรรยากาศห้องครัวแบบนี้ก็ทำให้หลายๆคนไม่ค่อยอยากเดินเข้าห้องครัวกัน ดังนั้นการแต่งห้องครัวในโทนสีขาวนั้นก็จะเป็นทางเลือกที่ทำให้ห้องครัวที่บ้านของเราดูสะอาดสะอ้านน่าใช้งานค่ะ โดยแบบห้องครัวสวยๆในวันนี้จะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นสีขาวกันเป็นหลักเลย โดยทั้งตู้ครัวและท็อปเคาน์เตอร์ครัวก็เลือกใช้เป็นสีขาวล้วนที่ดูสวยงาม



ส่วนพื้นห้องครัวก็เป็นพื้นไม้สีครีมที่ทำให้ห้องครัวดูสวยแบบหวานๆเหมือนเติมน้ำตาลนิดๆ ทำให้รู้สึกโรแมนติกมากๆค่ะ


การจัดวางห้องครัวจะได้อารมณ์คล้ายๆกับครัวแบบสองแถวตรง (Galley Layout) แต่จริงๆจะเป็นครัวแบบชิดผนังฝั่งเดียวแล้วมี Kitchen Island ค่ะ ซึ่งเป็นการรูปการจัดวางห้องครัวที่ดูเข้ากับพื้นที่ภายในบ้านหลังนี้ได้อย่างลงตัวมากเลย

ถัดจากห้องครัวไปเราก็จะเห็นห้องนั่งเล่นที่มาพร้อมโซฟาเข้ามุมสวยๆ

อีกด้านนึงของห้องครัวก็จะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารเล็กๆน่ารัก แต่มีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นเข้ากับการตกแต่งห้องครัวมากๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบห้องครัวสวยๆโมเดิร์นสีขาวกันแล้ว เพื่อนๆชอบกันไหมเอย มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบห้องครัวน่ารักๆ ต้องมาชมกันที่นี้ต่อเลยจ้า [ห้องครัวน่ารักๆ กับสีฟ้าสุดสวย]