Build Sweet Home

จัดสวนที่บ้านสวยๆ พร้อมลานนั่งเล่น บรรยากาศชิวๆ

Tweet
f Share
ลานนั่งเล่นพร้อมสวนสวยหน้าบ้าน

การจัดสวนที่บ้านนั้นนอกจากจะทำให้บ้านของเราดูสวยงามและโดดเด่นน่ามองขึ้นมาได้แล้ว เราก็สามารถจัดพื้นที่ห้องนั่งเล่นนอกบ้านเพิ่มเติมได้อีกด้วย ซึ่งตัวอย่างการจัดสวนที่บ้านสวยๆในวันนี้ก็จะมาพร้อมแบบสวนสวยๆและลานนั่งเล่นที่ดูดีครับ มาชมกันเลยว่า เพื่อนๆอยากจะจัดสวนและลานนั่งเล่นแบบนี้กันไหม

จัดสวนที่บ้านสวยๆ พร้อมลานนั่งเล่น บรรยากาศชิวๆ
สำหรับตัวอย่างสวนในวันนี้จะมีทั้งแบบสวนหน้าบ้านและสวนหลังบ้าน ซึ่งบรรยากาศของสวนหน้าบ้านและสวนหลังบ้านก็จะแตกต่างกันทั้งๆที่เป็นสวนจากบ้านหลังเดียวกัน เรามาเดินชมพร้อมๆกันเลยครับ ตอนนี้มาเริ่มกันทีสวนหน้าบ้านก่อนเลย โดยสวนหน้าบ้านจะมีมาพร้อมสนามหญ้าอันกว้างใหญ่และเลือกปลูกต้นไม้ทรงพุ่มที่ได้รับการตัดแต่งให้เป็นทรงกลมที่ดูสวยงาม และถึงแม้ว่าต้นไม้ที่ปลูกจะมีความสูงไม่มาก แต่ก็ทำให้คนด้านนอกมองไม่เห็นลานนั่งเล่นที่หน้าบ้านได้ครับ
ไอเดียจัดสวนหน้าบ้านสวยๆ


สวนหน้าบ้านสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนหน้าบ้าน

บริเวณลานนั่งเล่นที่หน้าบ้านก็มีการก่อผนังเตี้ยๆขึ้นมาแบ่งพื้นที่สนามหญ้าและลานนั่งเล่นกันอย่างชัดเจน และภายในลานนั่งเล่นก็จัดวางกระถางดอกไม้สวยๆเพิ่มเติมอีกด้าน แบบนี้บรรยากาศภายในลานนั่งเล่นก็ดูสวยงามและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นครับ
ลานนั่งเล่นหน้าบ้านพร้อมดอกไม้สวยๆ

ตอนนี้เรามาชมกันที่สวนหลังบ้านกันต่อ โดยที่บริเวณนั้นหลังบ้านจะมีต้นไม้สูงใหญ่อยู่ ทำให้บริเวณระเบียงหลังบ้านนั้นได้รับร่มเงาจากต้นไม้ ซึ่งเป็นบรรยากาศสุดชิวที่ดูน่านั่งเล่นมากๆ
ลานนั่งเล่นนอกบ้าน

ลานนั่งเล่นชมสวน

บรรยากาศสบายๆในสวนที่บ้าน

อยากก่อกองไฟก็ไม่มีปัญหา
ที่นั่งเล่นในสวนใต้ต้นไม้ใหญ่

นอกจากนั้นบริเวณสวนหลังบ้านก็ปลูกต้นไม้และมีเก้าอี้ชิงช้าสวยๆ เอาไว้ให้เรานั่งเล่นกันอีกด้วย ส่วนบริเวณที่เหลือก็ปูสนามหญ้าสวยๆครับ
ชิงช้านั่งเล่นในสวน

สนามหญ้าที่บ้านสวยๆ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนที่บ้านพร้อมลานนั่งเล่นกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบสวนสวยๆกันต่อเลยครับ [แบบสวนหน้าบ้าน & สวนหลังบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 26, 25612018-09-26T07:59:23Z
Previous