Build Sweet Home

ตกแต่งบ้านชั้นเดียวน่าอยู่ มาดูตัวอย่างบ้านสวยๆกันเลย

Tweet
f Share
แต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ น่าอยู่มาดูห้องนอนกันก่อนเลย

บ้านจะน่าอยู่แค่ไหนขึ้นอยู่กับเงินในบัญชีเป็นสำคัญ ผิดๆ ต้องบอกอีกรอบว่า บ้านจะน่าอยู่แค่ไหนนั้นขึ้นอยู่กับการตกแต่งบ้านเป็นสำคัญเลย ซึ่งบรรยากาศสบายๆที่รู้สึกว่าอยากจะนั่งพักผ่อน ปล่อยวางได้นั้นก็เป็นบรรยากาศภายในบ้านที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว โดยวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวให้มีบรรยากาศน่าอยู่กันเลยครับ บรรยากาศสบายๆและเงียบสงบแบบนี้ เพื่อนๆน่าจะถูกใจกัน

ตกแต่งบ้านชั้นเดียวน่าอยู่ มาดูตัวอย่างบ้านสวยๆกันเลย
บ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ที่ดูอบอุ่นและน่าอยู่หลังนี้ มาพร้อมพื้นที่สนามหญ้าทั้งด้านหน้าบ้านและด้านหลังบ้าน แล้วการที่เรามีพื้นที่โล่งอย่างสนามหญ้าอยู่รอบๆตัวบ้านแบบนี้ ในยามที่เปิดหน้าต่างนั้นก็จะได้รับสายลมเย็นๆกันได้ไม่ยากเลยครับ แล้วก่อนที่เราจะเข้าไปชมการตกแต่งบ้านชั้นเดียวนั้น เรามาดูเดินดูรอบๆตัวบ้านกันสักเล็กน้อยก่อนครับ
ไอเดียบ้านชั้นเดียวสวยๆ

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ


สนามหลังบ้าน พร้อมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ

ลานนั่งเล่นนอกบ้านบรรยากาศสบายๆ
ลานนั่งเล่นนอกบ้าน

เมื่อเข้ามาภายในบ้านแล้วก็จะพบกับบรรยากาศสบายๆที่ดูเรียบง่าย แต่ก็ให้ความรู้สึกน่าอยู่และอยากนั่งลงพักผ่อนกัน โดยที่ห้องรับแขกจะตกแต่งค่อนข้างเรียบง่ายแต่ดูหรูหรา โดยมีแค่ชุดเก้าอี้และโซฟาและเลือกใช้ผ้าม่านลายสวยๆเป็นหลัก
ไอเดียแต่งบ้านชั้นเดียว ห้องนั่งเล่นสีครีม

ส่วนห้องนั่งเล่นจะมาพร้อมตู้ไม้สำหรับวางใต้ทีวี และโซฟาสีครีมที่ดูรับเข้ากับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนได้เป็นอย่างดีครับ
ห้องนั่งเล่นสวยๆ

แต่งห้องรับแขก

ต่อมาเราก็มาชมแบบห้องครัวสวยๆที่อบอุ่น น่าใช้งานกันบ้าง โดยห้องครัวแห่งนี้จะมาพร้อม Kitchen Island ขนาดเล็กๆน่ารัก และมีท็อปเคาน์เตอร์ครัวในโทนสีเทา ซึ่งทำให้เราไม่ต้องกังวลกับเรื่องคราบสกปรกบนท็อปเคาน์เตอร์ครัวกันมากนัก ส่วนตู้ครัวก็เลือกเป็นไม้สีน้ำตาลเข้มที่ดูหรูหราและเพิ่มบรรยากาศครอบครัวอบอุ่นได้เพิ่มขึ้นด้วย
แบบครัวในบ้านชั้นเดียวสวยๆพร้อม kitchen island

แบบห้องครัวบ้านชั้นเดียว

แบบครัวหรูหรา น่าใช้่งาน

ถัดจากห้องครัวไปไม่ไกลก็จัดบริเวณรับประทานอาหารด้วยชุดโต๊ะและเก้าอี้ไม้สุดหรูหราที่ดูรับเข้ากับห้องครัวไม้แห่งนี้ได้อย่างดี
โต๊ะรับประทานอาหารไม้สวยๆ

ส่วนห้องนั่งจิบน้ำชาก็เปลี่ยนไปใช้โต๊ะกระจกใสแทน ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งจิบน้ำชานั้นมีบรรยากาศสบายๆและเป็นกันเองมากกว่า
ห้องทานข้าว

จากนั้นเราก็มาชมแบบห้องนอนกันต่อเลย โดยการตกแต่งห้องนอนจะมีความเรียบง่ายและชวนให้รู้สึกหรูหราอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน
ตัวอย่างแต่งห้องนอนในบ้านชั้นเดียว

แต่งบ้านชั้นเดียวให้น่าอยู่

แบบห้องนอนสวยๆที่แอบหรูนิด
ห้องนอนสวยๆ

ทีนี้เราก็มาชมการตกแต่งห้องน้ำสวยๆกันต่อเลยครับ
ตัวอย่างแต่งห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ

แบบอ่างล้างหน้าสวยๆในบ้านชั้นเดียว

เคาน์เตอร์ห้องน้ำสวยๆ

ห้องซักล้างที่ตั้งเครื่องซักล้างก็ยังดูดีเลยครับ แบบนี้แม่บ้านจะได้สั่งให้พ่อบ้านเข้ามาทำงานในบรรยากาศที่ดูดีครับ ฮ่าๆๆๆ
ห้องซักล้างสุดหรู
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียแต่งบ้านดีๆสวยๆกันต่อที่บ้านนี้กันเลยครับ [ตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆ]