Build Sweet Home

ตัวอย่างห้องคอนโดแต่งสวยๆ บรรยากาศสบายๆ น่าอยู่

Tweet
f Share
ตัวอย่างห้องคอนโดน่าอยู่

ตอนนี้การย้ายกายหยาบให้ไปอยู่ใกล้ๆกับทำงานหรือใกล้ๆกับโรงเรียนลูกมากขึ้นดูเหมือนจะเป็นคำตอบของหลายๆคนกันแล้ว เพราะว่าตอนนี้รถติดมากๆเลย ชั่วโมงนึงเคลื่อนที่ไปได้ล้อรถหมุน 6 รอบครึ่งเท่านั้น ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างห้องคอนโดแต่งสวยๆที่มีบรรยากาศน่าอยู่ ห้องดูดีกันครับ เผื่อว่าเพื่อนๆอาจจะได้ไอเดียในการทำให้ห้องคอนโดของเราให้ดูสดใสน่าอยู่มากขึ้นได้ด้วยวิธีง่ายๆ

ตัวอย่างห้องคอนโดแต่งสวยๆ บรรยากาศสบายๆ น่าอยู่
ถ้าอยากให้ห้องคอนโดดูน่าอยู่ เราก็ควรตกแต่งให้ห้องคอนโดยังคงรู้สึกกว้างขว้าง อยู่อาศัยกันทั้งครอบครัวแล้วไม่รู้สึกอึดอัด ซึ่งแบบห้องคอนโดในวันนี้ก็ตกแต่งโดยออกแบบให้ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวนั้น เปิดโล่งถึงกัน ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยนั้นดูกว้างมากขึ้นครับ โดยเรามาดูกันที่มุมห้องนั่งเล่นกันก่อนเลย
ห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆ

ตัวอย่างห้องนั่งเล่นโมเดิร์นสวยๆ

ที่ห้องนั่งเล่นจะจัดวางด้วยชุดโซฟาสีแดงสดใส ทำให้ดูโดดเด่นท่ามกลางห้องคอนโดสีขาวและมีโต๊ะกลางตัวเล็กๆ มาให้วางของวางเท้ากันอีกด้วย
ห้องนั่งเล่นโซฟาสีแดงสวยๆ

ส่วนถัดไปไม่ไกลจะเป็นห้องรับประทานอาหารที่เลือกใช้โต๊ะเก้าอี้มีขาวแล้วจัดวางผ้าปูโต๊ะด้วยสีแดงสดใส ช่วยเพิ่มมิติให้กับห้องคอนโดสีขาวแห่งนี้ได้เป็นอย่างดีครับ
แบบห้องนั่งเล่นคอนโดสีแดงสดใส

ส่วนห้องครัวนั้นก็จะอยู่ติดกับโต๊ะรับประทานอาหาร โดยมีเคาน์เตอร์ครัวและฮูดพัดลมดูดควันเป็นตัวกั้นพื้นที่ห้องครัวและห้องรับประทานอาหารให้ดูเป็นส่วนสัดมากยิ่งขึ้น
แต่งห้องครัวคอนโดสวยๆติดกับโต๊ะรับประทานอาหาร

เคาน์เตอร์ครัวแบบ 2 แถวตรงที่ทำให้เรามีพื้นที่เก็บของภายในห้องครัวเล็กๆแห่งนี้มากขึ้น
ตัวอย่างห้องครัวสวยๆในคอนโด

ต่อมาเรามาชมแบบห้องนอนสวยๆในบรรยากาศสบายๆกันต่อเลยครับ
แบบห้องนอนสวยๆ

ห้องนอนเล็กๆก็ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยเน้นให้ห้องนอนดูโล่ง จะได้รู้สึกว่ากว้างและไม่รู้สึกอึดอัดครับ
ห้องนอน น่านอน

สุดท้ายเรามาชมแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อเลยครับ โดยห้องน้ำจะมี 2 ห้องเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการในช่วงเวลาที่เร่งด่วนตอนเช้าได้ทันครับ
แบบห้องน้ำสวยๆที่คอนโด

แบบห้องน้ำคอนโด

อะไรที่ย้ายไปตั้งที่ระเบียงห้องแล้วก็ควรทำ เพราะจะทำให้พื้นที่ภายในห้องคอนโดนั้นดูโล่งมากยิ่งขึ้นครับ
ตั้งเครื่องซักผ้าที่ระเบียงบ้าน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียห้องคอนโดสวยๆ ต้องมาชมที่ห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่แบบนี้ไม่ต้องไปเที่ยวไหนแล้ว]