Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นน่าอยู่ พร้อมรูปตกแต่งภายในบ้านสวยๆ

Tweet
f Share
ตัวอย่างบ้าน 2 ชั้นสวยๆ

บ้าน 2 ชั้นหลังงามพร้อมสนามหญ้าหน้าบ้านสวยๆที่ต้อนรับการกลับบ้านของเราอยู่เสมอนั้นเป็นหนึ่งในแบบบ้านในฝันที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของหลายๆครอบครัวได้อย่างลงตัว โดยวันนี้เราจะได้ชมทั้งบรรยากาศสบายๆของบ้านสองชั้นสวยๆทั้งที่ด้านนอกตัวบ้านและเข้าไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านอันแสนน่าอยู่กันอีกด้วยครับ ไปชมแบบบ้านสวยๆพร้อมกันเลย

แบบบ้าน 2 ชั้นน่าอยู่ พร้อมรูปตกแต่งภายในบ้านสวยๆ
บ้านสองชั้นสีครีมที่มาในรูปทรงที่ดูเรียบง่ายไม่ได้มีเส้นสายที่ซับซ้อนอะไรมากนัก แต่พอมีสนามหญ้าหน้าบ้านสวยๆรอคอยอยู่เบื้องหน้าแล้ว บ้านสองชั้นสีครีมหลังนี้ก็ดูสดใสและโดดเด่นขึ้นมาในทันที แถมบริเวณทางเดินเข้าบ้านก็มีการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆเอาไว้ตลอดทางเดินเข้าบ้าน ทำให้ช่วงระยะเวลาสั้นๆก่อนที่จะเดินไปถึงประตูหน้าบ้านนั้น เราจะได้เดินผ่านสวนดอกไม้หน้าบ้านสวยๆตลอดทาง
บ้าน 2 ชั้นสวยๆพร้อมสนามหญ้าหน้าบ้าน

แบบบ้านและสวน

แบบบ้านสองชั้นสวยๆและสวนงามๆ


แบบบ้านน่าอยู่

สวนดอกไม้ที่ข้างทางเดินเข้าบ้าน
สวนดอกไม้หน้าบ้าน

ตัวอย่างจัดสวนดอกไม้หน้าบ้าน

นอกจากนั้นหน้าบ้านจะมีพื้นที่กว้างขวางแล้วบริเวณด้านหลังบ้านก็มาพร้อมสนามหญ้าหลังบ้านสวยๆที่มีความสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ ซึ่งบริเวณสนามหลังบ้านสวยๆแบบนี้ก็มีการจัดลานนั่งเล่นหลังบ้านสวยๆเอาไว้ แถมยังมีหลังคามาให้พร้อมแบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะร้อนเกินไปเลยครับ
แบบสวนหลังบ้าน

สนามหญ้าหลังบ้าน

จัดสวนหลังบ้านสวยๆ

ลานนั่งเล่นที่ด้านหลังบ้าน

ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลย ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านหลังนี้จะดูสบายๆ มีบรรยากาศชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้ไม่ยาก อย่างบริเวณห้องนั่งเล่นที่มีพื้นไม้สีน้ำตาลสวยๆที่ดูอบอุ่นและเข้ากับสีของผนังห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี
ตกแต่งภายในบ้านสวยๆ น่าอยู่มากๆ

ไอเดียตกแต่งภายในบ้าน

ห้องนั่งเล่นสวยๆกับโทนสีครีม

แต่งห้องนั่งเล่นให้น่าอยู่

ส่วนห้องรับประทานอาหารที่ตกแต่งออกมาดูหรูหราให้ความรู้สึกที่เป็นทางการมากขึ้น โดยพื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องรับประทานอาหารจะเปิดโล่งเชื่อมโยงถึงกัน ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ดูกว้างขวางมากขึ้นครับ
แบบห้องรับประทานอาหาร

แต่งห้องรับประทานอาหาร

ไอเดียแต่งห้องรับประทานอาหาร

ต่อมาเราก็เข้ามาชมแบบห้องครัวสวยๆกันต่อเลย โดยจากพื้นไม้สวยๆของบริเวณห้องนั่งเล่นพอเดินมาถึงห้องครัวก็จะเปลี่ยนเป็นพื้นกระเบื้องสีขาวที่ขับให้ผนังสีน้ำตาลของห้องครัวแห่งนี้ดูโดดเด่นขึ้นมา ส่วนตู้ครัวสีครีมก็ดูเข้ากับผนังสีน้ำตาลกันได้อย่างลงตัว และพื้นที่ภายในห้องครัวนั้นก็มาพร้อมโต๊ะจิบน้ำชาหรือโต๊ะทานของว่างยามบ่ายกันอีกด้วย
แบบห้องครัวสวยๆ

ห้องครัวสีครีมสวยๆ

ห้องนั่งเล่นอีกห้องที่จะเรียบง่ายและให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น โดยห้องนั่งเล่นแห่งนี้จะเลือกใช้เป็นสีครีมสวยๆ
ห้องนั่งเล่นสีครีม

ตัวอย่างห้องนั่งเล่นสีครีม


คราวนี้เราก็มาชมการตกแต่งห้องนอนสวยๆกันต่อเลยครับ โดยห้องนอนแต่งละห้องจะมีสีสันที่แตกต่างกันไป อย่างห้องนอนหลักจะตกแต่งออกมาในโทนสีครีม
แบบห้องนอนสวยๆ กับโทนสีครีมน่าอยู่

ห้องนอนสวยๆที่เปลี่ยนมาเลือกใช้โทนสีเหลือง
ห้องนอนสีเหลือง

ห้องนอนในบรรยากาศสบายๆกับโทนสีเขียว
ห้องนอนกับโทนสีเขียว

เรามาชมแบบห้องน้ำกันบ้างครับ มาดูกันเลยว่าห้องน้ำแต่ละห้องจะมีสีอะไรกันบ้างเอย
แบบห้องน้ำสีฟ้าสวยๆ

ห้องน้ำสีครีมน้ำตาล

ห้องน้ำสวยๆ ตกแต่งน่าใช้งานมากๆ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆพร้อมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่ดูน่าอยู่ในวันนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านยังมีอีกหลายร้อยแบบ เรามาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [แบบบ้าน 2 ชั้นน่ารักๆ]