Build Sweet Home

แบบห้องน้ำเล็กๆโมเดิร์นสวยๆ ในโทนสีน้ำเงิน น่าใช้งาน

Tweet
f Share
แต่งห้องน้ำเล็กๆสวยๆกับสีน้ำเงิน
เวลาที่มองหาตัวอย่างห้องน้ำเล็กๆสวยๆนั้น เพื่อนๆก็คงจะเห็นได้ชมกับตัวอย่างห้องน้ำที่เน้นโทนสีขาวกันไปมากแล้ว เพราะห้องน้ำขนาดเล็กๆถ้าเลือกใช้โทนสีขาวแล้วก็จะช่วยให้ห้องน้ำนั้นดูกว้างขวางมากขึ้น แต่ก็แน่นอนว่าสีขาวในห้องน้ำต้องทำความสะอาดกันบ่อยๆ ดังนั้นวันนี้เรามาดูแบบห้องน้ำเล็กๆในโทนสีน้ำเงินสวยๆกันบ้างดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งห้องน้ำเล็กๆสวยๆ
แบบห้องน้ำเล็กๆโมเดิร์นสวยๆ ในโทนสีน้ำเงิน น่าใช้งาน
บรรยากาศที่ดูโมเดิร์นและหรูหราของห้องน้ำเล็กๆแห่งนี้นั้นดูมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ซึ่งส่วนนึงก็มาจากการตกแต่งห้องน้ำในโทนสีน้ำเงิน  โดยผนังห้องน้ำด้านนึงจะทาเป็นสีน้ำเงินเข้มและอีกด้านจะเลือกใช้การติดกระเบื้องผนังห้องน้ำที่มีการไล่เฉดสีฟ้าและสีน้ำเงิน ทำให้ผนังห้องน้ำด้านนี้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น แต่ในขณะการเลือกใช้กระเบื้องผนังห้องน้ำขนาดไม่เล็กมากๆเหมือนกระเบื้องโมเสดนั้นก็ทำให้การดูแลทำความสะอาดห้องน้ำไม่ลำบากจนเกินไป

แบบห้องน้ำสีน้ำเงินสวยๆ


ห้องน้ำเล็กๆสวยๆ

กระเบื้องห้องน้ำสวยๆ

ส่วนพื้นห้องน้ำและผนังอีกด้านก็เลือกใช้กระเบื้องที่มีโทนสีสว่างๆ เพื่อให้ห้องน้ำเล็กๆนั้นดูไม่อึดอัดจนเกินไปครับ และที่สำคัญก็คือ การแบ่งพื้นที่เปียกกับพื้นที่แห้งที่เราเลือกใช้กระจกใสเป็นตัวแบ่งพื้นที่ก็ทำให้ห้องน้ำเล็กๆห้องนี้ดูกว้างขวาง หรูหรา น่าใช้งานมากๆ
ลายกระเบื้องห้องน้ำสวยๆ

กระจกกั้นเป็นห้องอาบน้ำแบบนี้ ทำให้มุมมองภายในห้องน้ำดูกว้างขวางและทำความสะอาดได้ง่ายครับ
ตัวอย่างแต่งห้องน้ำเล็กๆ

เสน่ห์ของห้องน้ำสีน้ำเงินคือ ทำให้ของสีขาวๆและดวงไฟดูโดดเด่นขึ้นมาทันที แถมยังทำให้รู้สึกอีกด้วยว่า ห้องน้ำดูสะอาดเพราะเห็นสีขาวได้ชัดเจน
แบบห้องน้ำสีน้ำเงินสวยๆ

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบโทนสีน้ำเงินจะแต่งบ้านให้มีโทนสีน้ำเงินเพิ่มเติม ดูเข้ากับห้องน้ำสวยๆกับโทนสีน้ำเงินก็ยังได้ครับ
แต่งบ้านโทนสีน้ำเงิน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องน้ำเล็กๆโมเดิร์นในโทนสีน้ำเงินสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องน้ำเล็กๆกันต่อเลย [32 แบบห้องน้ำเล็กๆสวยงาม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ตุลาคม 26, 25612018-10-26T09:18:49Z
Previous