Build Sweet Home

แต่งคอนโดสวยๆ หรูหราจริง น่าอยู่จัง

Tweet
f Share
ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆน่าอยู่ หรูหรามากมาย

ตอนนี้ราคาห้องคอนโดในทำเลที่ติดรถไฟฟ้าและเดินทางได้สะดวกนั้นมีราคาที่สูงมากๆ ซึ่งการตกแต่งภายในห้องคอนโดก็มีความหรูหราตามไปด้วย โดยวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องคอนโดสวยๆที่ดูหรูหราและน่าอยู่มากๆกันเลยครับ แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียแต่งห้องคอนโดให้น่าอยู่กันอยู่ก็ไม่ควรพลาดชมตัวอย่างห้องคอนโดแห่งนี้กันเลยครับ

แต่งคอนโดสวยๆ หรูหราจริง น่าอยู่จัง
เมื่อเราเข้าห้องคอนโดแห่งนี้แล้วก็จะพบกับบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง หรูหราในสไตล์การตกแต่งที่ดูโมเดิร์นมากๆ ซึ่งการที่พื้นที่อยู่อาศัยภายในห้องคอนโดมีขนาดกว้างขวางแบบนี้ส่วนสำคัญก็มาจากการตกแต่งห้องคอนโดที่ออกแบบพื้นที่ห้องนั่งเล่นเปิดโล่งเชื่อมกับห้องครัว แถมยังเปิดโล่งถึงห้องรับประอาหารกันอีกด้วยครับ หรือจะสามารถบอกได้เลยว่าพื้นที่อยู่อาศัยนั้นเป็นการรวมพื้นที่ของห้อง 3 ห้องเข้าด้วยกัน ดังนั้นพื้นที่อยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัวของห้องคอนโดแห่งนี้ดูกว้างขวางและรู้สึกไม่อึดอัดเมื่อต้องนั่งอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันครับ
แต่งห้องคอนโดสวยๆ

ตัวอย่างห้องคอนโดสวย


แต่งคอนโดโมเดิร์นสวยๆ

โต๊ะรับประทานอาหารที่นั่งกินข้าวได้พร้อมกันได้เกือบๆสิบคน ก็มาพร้อมโคมระย้าที่ดูโมเดิร์นและหรูหรามากๆ โดยห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดๆกันนั้นก็มีโซฟาสวยๆพร้อมโต๊ะวางทีวีสีครีมที่ดูอบอุ่นและผ่อนคลายมากๆ
ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆ

ไอเดียแต่งคอนโด

แบบห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆ

สำหรับแบบห้องครัวคอนโดที่เปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่นนั้นก็ออกแบบให้มีเคาน์เตอร์บาร์มาด้วย ซึ่งตัวเคาน์เตอร์เองก็กลายเป็นที่แบ่งพื้นที่ระหว่างห้องครัวกับห้องนั่งเล่นให้ดูแยกกันเป็นสัดส่วนมากขึ้น นอกจากนั้นบริเวณเคาน์เตอร์บาร์ก็เป็นการเพิ่มพื้นที่ในการทำครัวได้อีกด้วยครับ
ห้องครัวคอนโดสวยๆ

ห้องครัวเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น

ตู้ครัวสีน้ำตาลสวยๆที่ดูห้องคอนโดมีบรรยากาศอบอุ่นมากยิ่งขึ้น
แบบห้องครัวสวยๆในคอนโด

แบบห้องนอนคอนโดก็ตกแต่งออกมาได้สวยงามมากๆ โดยภายห้องนอนหลักจะดูหรูหรา ผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆที่ชวนให้รู้สึกอย่างพักผ่อน
ห้องนอนสวยๆในคอนโดน่าอยู่

ส่วนห้องนอนเด็กก็มาในโทนสีชมพูที่ดูหวานและน่ารักมากๆเลยครับ
ห้องนอนเด็กในคอนโด

ห้องน้ำคอนโดก็ตกแต่งออกมาได้น่ารักมากๆด้วยการเลือกใช้ผ้าม่านกันน้ำกระเด็นสวยๆ
ห้องน้ำสวยๆน่ารักจัง

ห้องน้ำอีกห้องก็ดูหรูหราไม่แพ้ห้องอื่นๆภายในห้องคอนโดแห่งนี้ครับ
แบบห้องน้ำสวยๆ

ไอเดียแต่งห้องน้ำ

แบบห้องน้ำคอนโด

แม้แต่ระเบียงคอนโดก็ตกแต่งออกมาได้น่านั่งเล่นมากๆครับ
แต่งระเบียงคอนโดให้น่านั่ง
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆที่ดูหรูหราและน่าอยู่กันมากขนาดนี้แล้ว ตอนนี้เรามาดูห้องคอนโดสุดสวยห้องนี้กันต่อเลยครับ รับรองว่าน่าอยู่เช่นเดียวกัน [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่สุดๆ]