Build Sweet Home

วิธีป้องกัน เตียงเสียงดังตอนที่ทำกิจกรรม!?

Tweet
f Share
วิธีป้องกัน เตียงมีเสียงดัง

การอยู่อาศัยภายในบ้าน ความเป็นส่วนตัวคือ เรื่องสำคัญมากๆ ดังนั้นกิจกรรมบางอย่าง เช่น เสียงเตียงนอนขยับตอนที่ทำกิจกรรม... หรือลูกๆกระโดดบนเตียงนอนก็อาจจะทำให้ห้องข้างๆหรือบ้านข้างๆที่ติดกันแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ สามารถสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวภายในบ้านของเราได้ ดังนั้นวันนี้เรามาดูวิธีป้องกันเสียงดังจากเตียงนอนกันเลยครับ

วิธีป้องกัน เตียงเสียงดังตอนที่ทำกิจกรรม!?
ป้องกันเตียงเสียงดัง
ขาเตียง - การที่เสียงจากเตียงนอนของเราสามารถส่งไปถึงห้องข้างๆได้ ก็มักจะมาจากพื้นห้องและขาเตียงกันเป็นหลักเลย ซึ่งป้องกันง่ายๆที่ทำได้เลยก็คือ ดูว่าขาเตียงนอนนั้นได้ระดับ ตั้งอยู่บนพื้นห้องนอนเท่ากันหรือไม่ ถ้าไม่ก็ไปหากระดาษมาค่ำขาเตียงเอาไว้ครับ


ปูพรมที่พื้นห้องนอนกันด้วย ให้ขาเตียงทั้งหมดอยู่บนพรม
ปูพรมที่พื้นเตียง - นอกจากต้องระวังเรื่องขาเตียงได้ระดับกันแล้ว ถ้าอยากให้เตียงเงียบมากขึ้นก็แนะนำให้ปูพรมที่เตียงนอนเลยครับ ช่วยได้เยอะมาก

เตียงเสียงดัง
เตียงไม่ติดผนัง - ต่อมาเสียงจากการที่เตียงนอนไปกระแทกผนังห้องก็ทำให้ห้องข้างได้ยินเสียงเข้าจังหวะกันได้เลย ดังนั้นเราต้องมีช่องว่างระหว่างตัวเตียงกับผนังห้องด้วยครับ

เตียงมีเสียง
เสียงจากแผ่นไม้ - เตียงนอนบางรุ่นจะมีแผ่นไม้บางๆรองก่อนที่วางที่นอนลงไป ซึ่งแผ่นไม้นี่ล่ะที่จะทำให้เกิดเสียง ดังนั้นเราก็ต้องหาผ้าไปรองระหว่างแผ่นไม้กับโครงเตียงนอนก่อนครับ

ป้องกันเตียงมีเสียง
ยกที่นอนมาตั้งที่พื้น - ถ้าสุดๆจริงๆ ทำอย่างไรไม่ไหวจะเคลียร์กับเสียงเตียงนอน แบบนี้ผมแนะนำให้ยกที่นอนมาตั้งที่พื้นแล้วค่อยทำกิจกรรมครับ แบบนี้จัดเต็มก็ไม่ต้องกลัวเสียงดังกันเลย ฮ่าๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
อ่านวิธีป้องกันเสียงจากเตียงนอนเวลาที่ทำกิจกรรมกันแล้ว เพื่อนๆมีเทคนิคอะไรดีๆก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ มาดูกันสนุกดีกว่า [46 แบบห้องนอนเล็กๆสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ตุลาคม 26, 25612018-10-26T04:35:18Z
Previous