Build Sweet Home

แกรนแคนยอนชลบุรี วิวสวยๆ บรรยากาศดี มาเที่ยวกัน

Tweet
f Share
แกรนแคนยอนชลบุรี

ตอนนี้สถานที่ท่องเที่ยวที่หนุ่มๆสาวๆหลายคนนิยมมาถ่ายรูปกันในตอนนี้ต้องมีที่แกรนแคนยอน คีรีหรือแกรนแคนยอนชลบุรีอยู่ในลิสต์ด้วย ซึ่งแน่นอนสถานที่แห่งก็สนุกและมีวิวสวยๆให้เด็กมาดูกันด้วยครับ ดังนั้นวันนี้เรามาดูที่เที่ยวดีๆสำหรับครอบครัวที่เดินทางไปเช้าเย็นกลับกันได้ใกล้ๆกันเลยครับ

แกรนแคนยอนชลบุรี หรือ แกรนแคนยอนคีรี
ไม่คุณจะต้องการพัฒนา EF ลูกๆหรืออยากแก้ปัญหาลูกๆติดมือถือขนาดหนัก การพาเด็กๆออกจากบ้านมาสถานใหม่ๆ มาสัมผัสธรรมชาตินั้น โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าสามารถแก้ปัญหาเรื่องเด็กๆติดมือถือกันได้ดีมากเลย แถมครอบครัวยังได้ใช้เวลาดีๆร่วมกันอีกด้วยครับ แต่ทีนี้ก่อนที่คุณแม่จะบังคับหักดิบคุณพ่อกับคุณลูกมาเที่ยวนั้น ผมอยากแนะนำก่อนเลยว่าที่แกรนแคนยอนชลบุรีจะมีอากาศร้อนมากๆ แนะนำให้มาเช้าๆหรือเย็นๆหน่อยครับ ไม่อย่างเน้นเด็กๆจะรู้สึกร้อนและหงุดหงิดได้ แต่สำหรับครอบครัวผมนั้นพาลูกๆไปเที่ยวแบบลุยๆบ่อยแล้ว ดังนั้นจึงพาลูกมากันตอน 11 โมงเลย ฮ่าๆๆๆ ร้อนสุดๆ แต่ก็มีหมวกและร่มพร้อมลุย 100% ครับ
ที่เที่ยวใกล้ๆกรุงเทพ แกรนแคนยอนชลบุรี

การเดินทางไปแกรนแคนยอนชลบุรี
สำหรับที่แกรนแคนยอนชลบุรีนั้นจะตั้งอยู่ในซอยคีรีนคร 8 จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมแกรนแคนยอนชลบุรีถึงมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า "แกรนแคนยอน คีรี"

ตำแหน่ง GPS - 13.323915, 100.981304
พาลูกมาเที่ยวแกรนแคนยอนชลบุรี ดีมากๆ

ค่าเข้าชม ฟรี! แต่?
สำหรับที่แกรนแคนยอนชลบุรีนั้นจะเปิดให้เข้าชมกันฟรีๆครับผม แถมยังไม่มีเวลาเปิดอีกด้วย แต่ว่าจะเก็บค่าที่จอดรถ 20 บาท ก็ถือว่าโอเคน่ะเพราะคุณจะมารถตู้นั่งกัน 10 คนก็แค่ 20 บาทครับ
วิวแกรนแคนยอนชลบุรีสวยไหม? มาดูกันเลย

วิวสวยๆ มุมถ่ายรูปเก๋ๆที่แกรนแคนยอนชลบุรี
สำหรับที่แกรนแคนยอนชลบุรีนั้น เมื่อก่อนเป็นเหมืองหินเก่าแต่พอปล่อยทิ้งร้างเอาไว้นานๆก็ทำให้เกิดน้ำขัง ก็เลยกลายเป็นว่าเกิดความสวยงามจากฝีมือมนุษย์โดยบังเอิญ โดยน้ำภายในแกรนแคนยอนชลบุรีนั้นจะมีสีเขียวมรกต ดูแล้วสวยงามราวกับไปเที่ยวต่างประเทศมากๆ

การถ่ายรูปที่นี้ ต้องระวังเด็กๆกันให้ดีๆนะครับ เพราะมีว่าจะเป็นหน้าผาสูงและชันสุดๆ แถมที่กันก็ไม่ค่อยปลอดภัย แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ ทางเดินมันกว้างมากๆไม่ต้องไปเดินถ่ายรูปใกล้ๆก็ได้ คือ คุณแม่คุณพ่อสามารถพาเด็กๆมาเที่ยวกันได้เลย แค่ดูแลและจับมือไม่ให้วิ่งเล่นมากนัก
วิวสวยๆที่รอบแกรนแคนยอนชลบุรี

มาเที่ยวใกล้ๆกรุงเทพกัน แกรนแคนยอนเมืองไทย

แกรนแคนยอนเมืองไทย

แกรนแคนยอนเมืองไทย กับทะเลมรกต

แกรนแคนยอนเมืองไทย


ภูเขาหินสุดสวย
เดินรอบๆแกรนแคนยอนชลบุรีกันแล้ว เราก็จะมาถึงภูเขาหินสวยๆแห่งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าตอนแรกก็เป็นแค่กองหินเท่านั้น แต่พอฝนตกซะล้างกันก็เกิดลายสวยๆตามธรรมชาติ และบริเวณนี้จะมีคนมาถ่ายรูปกันเยอะเลยครับ
ที่เที่ยวแกรนแคนยอนเมืองไทย

ภูเขาหินสวยๆ อีกจุดที่ต้องเดินมาถ่ายรูป
ภูเขาหินสวยๆ อีกจุดที่ต้องเดินมาถ่ายรูป

ทุ่งหญ้าสวยๆกับท้องฟ้าใสๆ อ้อ ร้อนด้วย
ทุ่งหญ้าสวยๆกับท้องฟ้าใสๆ อ้อ ร้อนด้วย


เดินบนทางรถไฟกัน
นอกจากนั้นที่แกรนแคนยอนชลบุรีนั้นตั้งอยู่ติดกับทางรถไฟ จึงทำให้กลายเป็นอีกจุดที่ต้องมาถ่ายรูปกันครับ และแน่นอนว่าเด็กๆก็ชอบมากๆ แต่คุณแม่คุณพ่อก็ต้องระวังรถไฟให้เด็กๆด้วยน่ะ
จับมือคนรักมาถ่ายรูปกัน

มุมถ่ายรูปเก๋ๆ

จุดที่ต้องแวะมาถ่ายรูป
จุดที่ต้องแวะมาถ่ายรูป
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมความสวยงามท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงกันที่แกรนแคนยอนชลบุรีแล้ว คราวนี้เรามาดูเที่ยวนี้กันต่อเลย [ศาลเจ้านาจา กับความงดงามที่ต้องมาชม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 28, 25612019-01-02T02:33:28Z
Previous