Build Sweet Home

ประโยชน์ 7 ข้อ มาทำห้องออกกำลังกายไว้ที่บ้านกัน

Tweet
f Share
ประโยชน์ของห้องออกกำลังกายที่บ้าน

ตอนนี้การออกกำลังรักษาสุขภาพเป็นกระแสที่น่าทำตามเป็นอย่างยิ่ง เพราะยิ่งทำมากประโยชน์และข้อดีต่างๆก็จะเกิดขึ้นกันตัวเราเอง ดังนั้นเพื่อนๆที่อยากออกกำลังกายแต่ไม่ค่อยมีเวลาแล้วอยากลงทุนทำห้องออกกำลังกายไว้ที่บ้านแต่ยังลังเลอยู่ วันนี้เรามาดูข้อดีของการทำห้องออกกำลังกายที่บ้านหรือทำห้องฟิตเนสไว้ที่บ้านกันครับ

ประโยชน์ 7 ข้อ มาทำห้องออกกำลังกายไว้ที่บ้านกัน
ข้อดีของห้องฟินเนสที่บ้าน
1. ประหยัดเวลาเดินทาง - ตอนนี้วันทำงานถ้าออกจากบ้านสายนิดเดียวก็ต้องเจอกับรถติดมหาศาลกันแล้ว แบบนี้ถ้าเราจะต้องไปเข้าฟิตเนสในวันธรรมดาในตอนเช้าๆกันแล้วก็ต้องตื่นกันตั้งแต่ตี 4 ตี 5 กันเลย ซึ่งแน่นอนว่าการออกกำลังกายที่บ้านจะประหยัดเวลาไปได้มาก

แต่งห้องออกกำลังกายที่บ้าน
2. ไม่ต้องห่วงสวยห่วงหล่อ - ตื่นเช้ามาไม่ต้องล้างหน้าแปรงฟันอะไรทั้งสิ้น ยืดเส้นแล้วขึ้นไปบนเครื่องออกกำลังกายกันได้เลย ออกกำลังกายกันให้เหนื่อยชุ่มแล้วค่อยไปอาบน้ำตอนเช้ากันทีเดียวเลย เพราะการออกกำลังกายในบ้านนั้นเราไม่ต้องห่วงใครจะมามองเรากันเลยครับ ยกเว้นแต่ว่าคุณเปิดหน้าต่างเปิดม่านในคนข้างนอกมองเข้ามาได้น่ะ

ห้องออกกำลังกายทีบ้าน
3. ออกกำลังกายกี่โมงก็ได้ - จะเที่ยงวันหรือเที่ยงคืน ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะมีใครมาว่า เพราะมันอยู่ในบ้านของเรา การมีห้องฟิตเนสหรือห้องออกกำลังกายที่บ้านก็ดีอย่างนี้ล่ะ


ข้อดีของการแต่งห้องออกกำลังกายที่บ้าน
4. ขายต่อได้ถ้าเบื่อ - ปกติแล้วคนส่วนมากกลัวว่าซื้อเครื่องออกกำลังกายมาแล้วจะกลายที่ตากผ้าไป แต่ว่าต่อให้เราไม่ได้ใช้เราก็สามารถขายต่อได้ แต่ในทางกลับกันถ้าเราไปซื้อสมาชิกฟินเนสแล้ว เราก็เสียเงินแบบเอาคืนไม่ได้แล้วครับ

แต่งห้องออกกำลังกายที่บ้าน
5. ค่อยๆซื้อ - ถึงบอกว่าจะทำห้องออกกำลังกายที่บ้าน แต่เราก็ควรค่อยๆซื้อทีละชิ้นมาก่อน เพื่อให้แน่ใจว่าเราออกกำลังกายได้จริงๆ สามารถออกกำลังเป็นประจำให้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปได้

ซื้อเครื่ืองออกกำลังกายดีไหม
6. จะดูหนังเรื่องอะไรก็ได้ - ตอนไปออกกำลังกายนั้นการดูหนัง ฟังเพลงไปด้วยเป็นอะไรที่ดีมากๆ เพราจะทำให้การออกกำลังกายกลายเรื่องสนุก ไม่ต้องไปโฟกัสกับระยะเวลามากนัก แต่ทีนี้ซีรีย์หลายๆเรื่องและหนังบางเรื่องก็มีฉาก 18+ เยอะมาก (สนุกดีชอบๆ) ทำให้เราไม่กล้าไปดูกลางฟิตเนสในห้าง ดังนั้นการออกกำลังกายและดูหนังที่บ้านจะเป็นอะไรที่ดีกว่ามากครับ

ข้อดีของการมีห้องออกกำลังกายที่บ้าน
7. ใส่เสื้อน้อยชิ้นออกกำลังได้ - ตอนไปฟิตเนสออกกำลังกายตามห้างนั้น เราก็ควรแต่งตัวให้เรียบร้อยนิดเดียว เพราะอย่างนั้นอาจจะดึงดูดสายตาได้มากเกินไป แต่ในทางกลับกันถ้าเราออกกำลังกายที่บ้าน เราจะใส่เสื้อผ้าอย่างไรก็ได้หรือจะไม่ใส่ก็ไม่มีใครว่า (ถ้าปิดบ้านมิดชิด ฮ่าๆๆๆๆ) ทำให้การออกกำลังนั้นเราก็ไม่ต้องซักผ้ากันให้มากมายอีกด้วยครับ

/// ไอเดียแต่งห้องออกกำลังกายที่บ้าน ///
สำหรับตอนนี้เราก็มาไอเดียการตกแต่งห้องออกกำลังกายที่บ้านกันบ้างดีกว่า
ตัวอย่างห้องออกกำลังกายง่ายๆ

แต่งห้องออกกำลังกายง่ายๆ

ห้องออกกำลังกายเล็กๆ

แต่งห้องออกกำลังกายที่ห้อง
โดย buildsweethome.blogspot.com
อ่านข้อดีของการมีห้องออกกำลังกายเอาไว้ที่บ้านแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลย ส่วนถ้าเพื่อนๆอยากเริ่มแล้ว มาดูแบบห้องออกกำลังกายที่บ้านแบบสวยๆหรูๆกันบ้าง [ห้องออกกำลังกายที่บ้าน หรูๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 21, 25612018-11-21T06:23:14Z
Previous