Build Sweet Home

ห้องครัวสวยๆ ตู้ครัวงามๆ แต่งครัวอลังการสุดๆ

Tweet
f Share
ไอเดียแต่งห้องครัวสวยๆ

ห้องครัวในสมัยนี้เป็นมากกว่าแค่พื้นที่ในการประกอบอาหารให้ทุกคนในครอบครัว แต่ในช่วงเวลาที่แขกมาเยี่ยมที่บ้าน ห้องครัวก็มักจะเป็นอีกห้องที่แขกและญาติๆต้องขอเดินเข้าไปชมกันด้วย ซึ่งความสวยงามของห้องครัวสามารถทำให้เรามีความสุขในทุกวันที่เข้าครัวได้และมีทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกดีในบ้านของเรา ซึ่งตัวอย่างห้องครัวสวยๆในวันนี้ก็จะเป็นอีกตัวอย่างให้เพื่อนๆเติมเต็มแบบห้องครัวในฝันกันคะ

ห้องครัวสวยๆ ตู้ครัวงามๆ แต่งครัวอลังการสุดๆ
บรรยากาศภายในห้องครัวสุดสวยในวันนี้นั้นจะให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่นพร้อมความหรูหราในรายละเอียดตามจุดต่างๆภายในห้องครัว เพราะไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องติดผนังห้องครัวก็ดูรับเข้ากับสีน้ำตาลสวยๆของตู้ครัวไม้ที่ดูหรูหราน่าสัมผัส หรือพื้นห้องครัวที่เลือกใช้พื้นไม้ที่สามารถบรรยากาศให้ห้องครัวดูสวยงามมากยิ่งขึ้นไปอีก
แบบห้องครัวน่าใช้งาน หรูหรามากๆ

กระเบื้องผนังห้องครัวสวยๆ

ตู้ครัวไม้สีน้ำตาลสวยๆที่ออกแบบให้จัดวางเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างพอดี แล้วยิ่งนำเครื่องใช้ไฟฟ้าสีเงินเข้ามาจัดวางด้วยแล้วก็ทำให้ห้องครัวสวยๆในวันนี้ดูสวยงามและทันสมัยมากๆคะ
ตู้ไม้ในห้องครัวสวยๆ


ตู้ห้องครัวสวยๆ

แบบห้องครัวหรูหรา

กระเบื้องผนังห้องครัวสีครีมขุ่นๆที่ไม่เรียบแบบนี้ก็ให้ความรู้สึกว่าห้องครัวดูมีมิติดีจัง
กระเบื้องห้องครัวสวยๆ

ขนาดห้องเก็บของสำหรับของใช้ในห้องครัวก็ออกแบบให้ดูหรูหราและเป็นระเบียบเรียบร้อยมากๆ
ชั้นวางของในครัวสวยมากๆ

ที่อยู่ติดกับเคาน์เตอร์ครัวเลยจะเป็นมุมโต๊ะทานว่างเล็กๆแต่ให้บรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมกันทั้งโต๊ะข้างๆก็สามารถก้างออกมาเพิ่มพื้นที่ในการวางของเพิ่มได้อีกด้วยคะ
ห้องครัวสวยๆ

ตู้ไม้สีน้ำตาลสวยๆแบบนี้พอนำมาจัดในห้องซักล้างที่เอาไว้ตั้งเครื่องซักผ้าก็ยังทำให้ห้องซักล้างดูดีมีระดับกันเลยทีเดียว
ตู้ไม้ในห้องซักล้างสวยๆ

ในเมื่อห้องครัวยังสวยขนาดนี้แล้ว เราแอบเข้ามาดูห้องนั่งเล่นสวยๆกันบ้างดีกว่ามาดูกันว่าจะตกแต่งให้มีบรรยากาศน่าอยู่ขนาดไหน
ห้องนั่งเล่นสวยๆ

ห้องนั่งเล่นพร้อมตู้ไม้สวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความหรูหราและน่าใช้งานกันแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างคะ มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบครัวหรูๆ เรามาดูกันต่อเลยดีกว่า [70 แบบห้องครัวหรูหราสุดๆ]