Build Sweet Home

แบบครัวโมเดิร์นสุดสวย กับสีขาวสะอาดตาและสีแดงเข้มที่ดูดี

Tweet
f Share
ห้องครัวสีแดง-สีขาวสวยๆ

ตัวอย่างการตกแต่งห้องครัวสวยๆในสไตล์โมเดิร์นนั้น เพื่อนๆคงจะเคยเห็นผ่านตากันมามากแล้ว แต่ทว่าสีสันและความโค้งมนของห้องครัวในวันนี้จะมีความพิเศษและมีเสน่ห์เฉพาะตัวกันอย่างแน่นอนคะ แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังมองหาตัวอย่างห้องครัวโมเดิร์นๆสวยๆกันแล้ว ต้องไม่พลาดชมแบบห้องครัวในวันนี้กันเลยคะ

แบบครัวโมเดิร์นสุดสวย กับสีขาวสะอาดตาและสีแดงเข้มที่ดูดี
ผนังห้องครัวที่เลือกใช้เป็นโทนสีแดงเข้มหรือบางคนที่เรียกสีในโทนนี้ว่าสีแดงเลือดหมู ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวแห่งนี้ดูแปลกตาไปในทันที แต่พอเห็นสีขาวที่ดูสะอาดตาของตู้ครัวกันแล้วก็ทำให้รู้สึกว่าห้องครัวแห่งนี้ดูโมเดิร์นและน่าใช้งานมากๆ นอกจากนั้นการออกแบบลักษณะตู้ครัวให้มีความโค้งมนมากขึ้น ก็ทำให้รู้สึกว่าแบบห้องครัวสวยๆในวันนี้มีความพิเศษไม่เหมือนใครคะ
ห้องครัวสีแดงเข้มสวยๆ

ห้องครัวโมเดิร์นสวยๆ

แบบห้องครัวสีขาว โมเดิร์นๆ

ท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีครีมขาวที่ดูรับเข้ากับตู้ครัวสีขาวล้วนให้ดีมากๆ นอกจากนั้นรายละเอียดการเลือกใช้ก๊อกน้ำและอ่างล้างจานให้เป็นสีขาวล้วนแบบนี้ก็ทำให้ห้องครัวดูโมเดิร์นและพิเศษมากยิ่งขึ้น แต่ก็แน่นอนว่ามาพร้อมความรับผิดชอบที่ต้องทำความสะอาดห้องครัวกันเป็นประจำคะ
ตัวอย่างห้องครัวพร้อมตู้ครัวโค้งมนสวยๆ ไม่มีเหลี่ยม

ลองมาดูสีสันของห้องครัวกันชัดๆอีกทีคะ
ห้องครัวสีสวยๆ

แบบครัวที่ออกแบบมาให้จัดวางไมโครเวฟไว้ที่ด้านบนเลย แบบนี้ประหยัดพื้นที่ในการจัดวางดีคะ ที่เคาน์เตอร์ครัวจะดูโล่งมากยิ่งขึ้น
ห้องครัวสีแดงเข้มสวยๆ

เห็นห้องครัวเป็นสีแดงเข้มหมูแบบนี้ แต่ที่ห้องรับประทานอาหารนั้นจะเปลี่ยนมาใช้เป็นสีฟ้าอมม่วงสวยงาม พร้อมกันนั้นก็จับคู่กับผ้าม่านสีน้ำเงิน ทำให้ห้องรับประทานอาหารแห่งนี้ดูสบายตาดีคะ
ห้องรับประทานอาหารสีฟ้าสวยๆ

โต๊ะรับประทานอาหารสีครีมอ่อนๆแบบนี้ก็ดูเข้ากับท็อปเคาน์เตอร์ครัวภายในห้องครัวเหมือนกันน่ะ
ห้องรับประทานอาหารสวยๆ

เดินมาดูกันที่ห้องนั่งเล่นกันบ้าง ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีของห้องนั่งเล่นก็ให้อารมณ์คล้ายๆกับสีของห้องครัวแต่ว่าจะมีเติมสีขาวและเพิ่มบรรยากาศสบายๆเข้าไปมากยิ่งขึ้นคะ
ห้องนั่งเล่นสวยๆ

ตัวอย่างตกแต่งห้องนั่งเล่น
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องครัวสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลย ส่วนแบบห้องครัวสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยคะ [70 แบบห้องครัวสุดหรู ทำทั้งทีไปให้สุด]