Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ทั้งหรูและดูโมเดิร์น น่าอยู่จัง

Tweet
f Share
แต่งบ้านสวยๆ หรูหราน่าอยู่

บรรยากาศภายในบ้านที่ดูเรียบร้อย สะอาดตาก็ทำให้ความรู้สึกในช่วงเวลาที่อยู่ภายในบ้านนั้นสามารถผ่อนคลายและปล่อยวางกันได้ง่ายมากขึ้น แล้วยิ่งการตกแต่งภายในบ้านสไตล์โมเดิร์นด้วยนั้นก็ดูเข้ากับบรรยากาศที่ดูเรียบง่ายสะอาดตาได้อย่างลงตัว โดยวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสวยๆกันครับ มาดูกันเลยว่าบ้านหลังนี้จะตกแต่งออกมาได้โดนใจเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ทั้งหรูและดูโมเดิร์น น่าอยู่จัง
ความหรูหราและบรรยากาศที่ดูโมเดิร์นทันสมัยของโซนห้องครัวและห้องรับประทานอาหารในวันนี้จะดูสวยงาม น่าใช้งานมากๆครับ โดยเคาน์เตอร์กลางห้องครัวหรือ Kitchen Island จะมีขนาดที่ใหญ่โตมากๆ แถมยังออกแบบมาให้เป็นเคาน์เตอร์บาร์ที่สามารถนั่งรับประทานอาหารเช้ากันได้อีกด้วย และเคาน์เตอร์ด้านข้างห้องครัวนั้นก็เลือกใช้เป็นสีขาวล้วนที่ดูสะอาดตาสุดๆ พร้อมกันนั้นด้วยเส้นสายที่เรียบง่ายกับรูปทรงที่ดูโมเดิร์นก็ทำให้ห้องครัวแห่งนี้ดูโดดเด่นสุดๆเลยครับ ซึ่งแน่นอนว่าห้องครัวสวยๆแบบนี้ก็ต้องทำความสะอาดกันทุกครั้งหลังใช้งานด้วย เพื่อให้ห้องครัวสวยๆแบบนี้อยู่กับเราไปได้อีกนานๆ
ห้องครัวโมเดิร์นสีขาว แต่งบ้านสวยๆ

แบบห้องครัวสวยๆ สีขาว

ห้องครัวโมเดิร์นสวยๆ

ต่อมาเราเข้ามาชมการตกแต่งภายในห้องน้ำกันต่อ โดยห้องน้ำแห่งนี้จะมาพร้อมความหรูหราและอ่างอาบน้ำแบบเข้ามุมที่โชว์ลวดลายของหินอ่อนไว้ที่ด้านข้าง และที่เห็นจะโดดเด่นมากๆก็คงจะเป็นเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าที่ออกแบบมาให้มีอ่างล้างหน้าถึงสองจุด แบบนี้สามีภรรยาจะเข้ามาใช้งานพร้อมกันก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด
ห้องน้ำโมเดิร์น หรูหรา

ห้องนอนสวยๆกับความเรียบง่ายที่ดูผ่อนคลายกันได้อย่างลงตัว
แต่งห้องนอนสวยๆ โมเดิร์นๆ

ตัวอย่างแต่งห้องนอนเล็กๆ

ห้องนอนห้องนี้จะมีขนาดกว้างมากขึ้น พร้อมแต่งแต้มความหรูหราเข้าไปอีกนิด
ห้องนอนสวยๆหรูหรา

ตอนนี้เราก็มาเดินเข้ามาชมพื้นที่ภายในห้องนั่งเล่นกันต่อเลยครับ โดยภายในห้องนั่งเล่นห้องนี้ดูมีบรรยากาศที่เปลี่ยนไปโดยการติดรูปภาพขนาดใหญ่และมีเลือกใช้ผนังสีเทาดำ ทำให้ห้องนั่งเล่นห้องนี้ดูมีเสน่ห์เฉพาะตัวมากๆ
แต่งห้องนั่งเล่นโมเดิร์นๆพร้อมสีสันสดใส

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ

หรือถ้าเพื่อนๆอยากได้ห้องนั่งเล่นที่ดูสดใสมากขึ้น เรามาดูห้องนั่งเล่นอีกไอเดียที่มีการเปลี่ยนโทนสีของรูปภาพที่ติดผนังและเลือกใช้โซฟาสีขาวที่ทำให้ห้องนั่งเล่นดูสว่างและน่านั่งมากขึ้น
ห้องนั่งเล่นโมเดิร์นๆ

แต่งบ้านสวยๆ

แล้วถ้าอยากให้ห้องนั่งเล่นของเราดูหรูหรามากขึ้น เพื่อนๆอาจจะลองเปลี่ยนสีของหลอดไฟให้ใช้แสงสีส้มพร้อมปูพรมสวยๆไว้ในห้องนั่งเล่นก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นของเรานั้นดูหรูหรามากยิ่งขึ้นครับ
แต่งห้องนั่งเล่นหรูหรา โมเดิร์นๆ

มุมนั่งเล่นนอกบ้านหรือลานนั่งเล่นที่ระเบียงนั้นก็เป็นอีกมุมที่เราสามารถตกแต่งให้บ้านของเรามีเสน่ห์และดูน่าอยู่ได้ครับ
มุมห้องนั่งเล่นนอกบ้าน

ลานนั่งเล่นนอกบ้าน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสวยๆแนวโมเดิร์นที่ดูสวยงามและหรูหรากันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านแต่งโมเดิร์นหลังนี้กันต่อเลยครับ [แบบห้องคอนโด แต่งโมเดิร์นมากๆ]