Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านสไตล์วินเทจ ให้ดูหรูหราสุดๆ น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share
แต่งบ้านแนววินเทจและหรูหรามากๆ

ตอนนี้เฟอร์นิเจอร์หรือโซฟาบ้างรุ่นก็มีราคาที่แพงในระดับที่ไม่น่าเชื่อจะกล้าตั้งราคากันมาได้ ซึ่งบ่อยครั้งเลยที่รูปทรงของเฟอร์นิเจอร์เหล่านั้นจะออกแบบมาในสไตล์วินเทจ ซึ่งการตกแต่งบ้านในสไตล์วินเทจก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แถมร้านอาหารและโรงแรมต่างๆที่ตกแต่งแนววินเทจเองก็มีให้พบเห็นกันบ่อยๆเช่นเดียวกัน โดยวันนี้เราจะได้ชมความสวยงามและความหรูหราของการตกแต่งบ้านสไตล์วินเทจที่หรูหราสุดๆกันครับ มาดูว่าแนววินเทจกับความหรูหราจะไปด้วยกันได้ไหม

ตัวอย่างแต่งบ้านสไตล์วินเทจ ให้ดูหรูหราสุดๆ น่าอยู่มากๆ
การแต่งบ้านในสไตล์วินเทจนั้นมักจะทำให้คนที่เข้ามาเยือนได้รู้สึกเหมือนกับเราได้กลับไปสู่ช่วงเวลาที่ยังเป็นเด็กและความรู้สึกดีๆในวัยเด็กก็จะย้อนกลับมาอีกครั้ง หรืออาจจะทำให้เราสามารถสัมผัสได้ถึงความหรูหราและความสวยงามของศิลปะจากกาลก่อนก็เป็นได้ ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่เราจะชมกันในวันนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มเรื่องความหรูหราและการตกแต่งภายในสไตล์วินเทจอย่างแท้จริง เรามาชมกันที่ห้องทำงานและห้องอ่านหนังสือกันก่อนเลยครับ

ตัวอย่างแต่งบ้านแนววินเทจ

แนวบ้านสไตล์วินเทจ

ชั้นหนังสือที่มีจัดเรียงไว้เป็นแนวผนังห้องก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูเงียบสงบและน่าอ่านหนังสือมากยิ่งขึ้น แถมกลิ่นของหนังสือเองก็ทำให้รู้สึกว่าห้องนี้มีเสน่ห์เฉพาะตัว
ไอเดียแต่งบ้านสวยๆสไตล์วินเทจ

ห้องนั่งเล่นแนววินเทจกับบรรยากาศสบายๆ
ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ สไตล์วินเทจ

ห้องเล่นดนตรี
แต่งน่าอยู่กับสไตล์วินเทจ

ห้องนอนสไตล์วินเทจที่ดูหรูหรามากมาย
ห้องนอนสวยๆแนววินเทจ

แบบห้องนอนสวยๆโทนสีฟ้า สไตล์วินเทจ

เตียงนอนสวยๆแนววินเทจ

มาดูห้องอื่นๆกันต่อเลย
ห้องรับประทานอาหารสวยๆ

ไอเดียแต่งบ้าน

แต่งบ้านสวยๆและหรูหรามากมาย

แต่งบ้านสวยๆ

แล้วเพื่อนๆถูกใจห้องไหนมากที่สุดครับ ส่วนตัวผมแล้วชอบห้องทำงานกับห้องอ่านหนังสือมากๆเลยครับ แต่ว่ามีหนังสือเยอะขนาดนี้จะอ่านหมดไหมน้า ฮ่าๆๆๆๆ
ห้องทำงานแนววินเทจ

แต่งบ้านสวยๆ

ไอเดียแต่งบ้าน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสไตล์วินเทจที่ดูหรูหรามากๆในวันนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียการตกแต่งห้องนั่งเล่นที่ดูร่วมสมัยและมีกลิ่นอายของแนวโมเดิร์นกันมากขึ้นกันดีกว่าครับ [38 แบบห้องรับแขกสวยๆ]