Build Sweet Home

ตัวอย่างบ้านที่ทาสีหลายๆสี มาดูบ้าน colorful กันดีกว่า

Tweet
f Share
ทาสีบ้านแบบ colorful

การเลือกสีทาภายนอกตัวบ้านนั้น บ่อยครั้งที่เราตัดสินใจไม่ได้ว่าระหว่างสีที่ชอบ อารมณ์ประมาณว่าชอบหลายสี ไม่รู้จะเลือกทาบ้านเป็นสีอะไรดี แบบนี้เราก็ทาสีบ้านหลายๆสีไปเลยดีกว่า ซึ่งวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างบ้านที่ทาสีบ้านหลายๆสีกันครับ มาดูกันว่า ถ้าเราให้ช่างทาสีบ้านหลายๆสีกันแล้ว บ้านของเราจะสวยงามขนาดไหน

ตัวอย่างบ้านที่ทาสีหลายๆสี มาดู colorful บ้านกันดีกว่า
สำหรับการทาสีบ้านหลายๆสีนั้นจะทำให้บ้านของเรามีความโดดเด่นขึ้นมาทันที แถมยังทำให้บ้านหลังเดิมที่ดูธรรมดา กลับกลายมาเป็นบ้านสวยงามมีสีสันสดใสหรือบ้านหลากสีกันได้ไม่ยากเลยครับ แต่ทีนี้พอเราจะทาสีบ้านเป็นหลายๆสีแล้ว การจับคู่ของสีก็จะทำให้ตัวบ้านดูสวยงามแตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อให้เพื่อนๆเห็นภาพมากที่สุด ดังนั้นเราจะมาชมตัวอย่างบ้านที่ทาสีหลายๆสีกันครับ ลองมาดูกันว่าบ้านหลังไหนที่เราเห็นแล้วรู้สึกว่า ทาสีบ้านแบบนี้ล่ะถูกใจสุดๆไปเลย
ทาสีบ้านแบบ colorful

ถ้าอยากทาสีบ้านหลายๆสี จะทาสีรั้วบ้านก็ได้เหมือนกันครับ
ทาสีบ้านแบบ colorful

ไอเดียทาสีบ้านหลายๆสีนั้น เราสามารถเล่นการไล่เฉดสีเดียวกันก็ได้เหมือนกัน
ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านให้สีตัดกันก็ทำได้เช่นเดียวกัน เพื่อนๆชอบแบบไหนกันเอย ตามมาหากันดีกว่า
ทาสีบ้านแบบ colorful

ตัดสีกรอบหน้าต่าง หรือจะแบ่งครึ่งพื้นที่ของตัวอาคารก็สามารถใช้สีที่แตกต่างกันได้
ทาสีบ้านแบบ colorful

ไอเดียทาสีบ้านหลายๆสีแบบนี้ ผมว่าน่าถูกใจเพื่อนๆหลายคนครับ
ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful


ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

สีพาสเทลสวยๆก็ทำให้บ้านของเราดูดี
ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทีนี้ถ้าเราไม่อยากซื้อสีหลายๆกระป๋อง เราอาจจะเปลี่ยนไปเล่นสีของหน้าต่างก็ได้
ทาสีบ้านแบบ colorful

เลือกใช้ประตูบ้านหลายๆสีก็ทำให้บ้านของเราดูดีเหมือนกันครับ
ทาสีบ้านแบบ colorful

ประตูหลายๆสีก็ทำให้สีเสน่ห์เฉพาะตัวเลย
ทาสีบ้านแบบ colorful

สำหรับเพื่อนๆที่อยากสร้างสรรค์ผลงานศิลปะกันบนฝาผนัง ลองมาดูไอเดียกันเลย
ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

อีกไอเดียที่กำลังนิยมกันก็คือ การติดไฟสีสวยๆเลยครับ แบบนี้เราสามารถเปลี่ยนสีบ้านกันได้ทุกคืนเลย ฮ่าๆๆๆ
ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful

ทาสีบ้านแบบ colorful
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านที่ทาสีบ้านหลายๆสีกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียบ้านสีสวยๆและสดใสกันต่อเลยครับ [41 แบบบ้านทาสีโอรส]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มกราคม 16, 25622019-01-16T04:57:30Z
Previous