Build Sweet Home

วิธีติดรูปที่ผนัง ติดอย่างไงให้สวย ติดแล้วบ้านดูดี

Tweet
f Share
วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ
ผนังบ้านที่ปล่อยให้ว่างเอาไว้ ดูๆไปมันก็มักจะรู้สึกว่าโล่งเกินไป ทำให้ไอเดียในการตกแต่งผนังบ้านนั้นมีหลากหลายรูปแบบมากๆ มีตั้งแต่ติดชั้นวางของที่ผนัง ไปจนถึงการหาสติกเกอร์มาแปะที่ผนังเพื่อทำให้บ้านของเราดูสวยงามมากขึ้น และการติดรูปภาพสวยๆไว้ที่ผนังก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่นิยมกันอยู่เสมอๆ โดยวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างและวิธีการติดรูปที่ผนังบ้านให้สวยงามอย่างมีสไตล์กันครับ

วิธีติดรูปที่ผนัง ติดอย่างไงให้สวย ติดแล้วบ้านดูดี
การติดรูปที่ผนังบ้านนั้น ไม่ว่าจะติดให้เป็นแถวเป็นแนวหรือจะติดแบบให้ไม่มีระเบียงแต่กลับทำให้รู้สึกดูสวยงามนั้นเราก็ควรวางแผนกันให้ดีๆ เพราะการที่จะเจาะผนังเพื่อแขวนรูปภาพนั้นเราก็ต้องกะระยะของกรอบรูปภาพแต่ละกรอบกันด้วย โดยขั้นตอนคราวๆจะเป็นตามนี้ครับ

มีภาพในใจ - สิ่งแรกที่เราควรทำกันก่อนก็คือ มีโครงสร้างหรือแนวทางการติดกรอบรูปในใจก่อนครับ เพื่อที่จะได้จินตนาการและการเจาะจะทำได้ง่ายมากขึ้น
วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

ไปหาซื้อกรอบรูปก่อน - ถึงแม้ว่าเราจะมีไอเดียในหัวกันแล้ว แต่ถ้าเราหาของไม่ได้ เราก็อาจจะต้องเปลี่ยนแนวทางการติดตั้งไปตามวัสดุที่เรามี
วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

ลงมือเจาะกันเลย - ตอนนี้ก็ต้องเจาะผนังบ้านกันแล้ว
วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

แขวนรูปกันเถอะ - สุดท้ายเราก็เราแขวนรูปสวยๆแต่บ้านของเรากันเลยครับ
วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ


ไอเดียติดกรอบรูปที่ผนังบ้าน
ตอนนี้เพื่อนๆให้ภาพและมีไอเดียกันมากที่สุด เราก็มาชมตัวอย่างของผนังห้องที่ติดกรอบรูปสวยๆกันเลยครับ
วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ


วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ

วิธีติดรูปที่ผนังสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการติดรูปที่กำแพงบ้านสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียแต่งผนังห้องสวยๆกันเลย [27 ไอเดียชั้นวางของติดผนัง]