Build Sweet Home

ดื่มอะไร กินอะไรแล้วตื่น คึกคะนองโดยไม่ต้องอัดกาแฟ

Tweet
f Share
กินอะไรแล้วตื่น แทนกาแฟได้บ้าง
"ปริมาณงานที่ทำได้ มักจะแปรผันตรงตามปริมาณกาแฟที่ดื่ม!" อยากได้งานเยอะๆ ก็อัดกาแฟไปซะ ฮ่าๆๆๆๆ แต่ทีนี้ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ติดกาแฟมากๆ เราก็อาจจะเกิดอาการนอนไม่หลับกันได้ แถมจะมีน้ำหนักขึ้นได้อีกด้วยสำหรับคนที่ไม่ได้กินกาแฟดำ ดังนั้นวันนี้เรามาเปลี่ยนแปลงตัวเองกันบ้างดีกว่าครับ โดยเราจะมาหาว่ามีอะไรบ้างที่กินแทนกาแฟได้บ้าง


กินอะไรแล้วตื่น แทนกาแฟได้บ้าง
ดื่มอะไร กินอะไรแล้วตื่น คึกคะนองโดยไม่ต้องอัดกาแฟ
เรื่องของเรื่องก็ไม่มีอะไรซับซ้อน ผมเองก็ดื่มกาแฟค่อนข้างมาก จนทำให้การนอนบ่อยครั้งที่นอนไม่ค่อยหลับ ดังนั้นการลดปริมาณกาแฟลดจึงเป็นสิ่งที่ควรทำ แต่ทีนี้เราก็ต้องหาด้วยอะไรจะทำให้เราตื่นตัวและสามารถทำงานได้ดี

น้ำส้มคั้น - น้ำผลไม้คั้นสดๆ มีวิตามินเยอะๆดี แถมดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นกันมากๆอีกด้วย ดังนั้นถ้าวันไหนเพื่อนๆมีเวลาว่างจะลองคั้นน้ำผลไม้ คั้นน้ำส้มมาดื่มกันเองก็ได้ครับ ได้ประโยชน์แถมยังสุขภาพดีอีกด้วย
กินอะไรแล้วตื่น แทนกาแฟได้บ้าง

ดื่มชา - จริงๆแล้วเปลี่ยนจากการดื่มกาแฟมาเป็นดื่มชา เราก็ยังได้คาเฟอีนกันอยู่ดี แต่ว่าถ้าเราเปลี่ยนจากกาแฟเย็นที่ใส่นมข้นหวานและน้ำตาลเยอะๆมาเป็นการดื่มชาร้อนก็จะทำให้ช่วยลดน้ำหนักกันได้ด้วยนะ
กินอะไรแล้วตื่น แทนกาแฟได้บ้าง

ดื่มชาเขียว - ชาเขียวจริงๆก็คือ ชา แต่เห็นว่าเดี๋ยวนี้อะไรๆก็ชาเขียว มีการผสมชาเขียวลงไปในของหลายๆอย่างมาก ดังนั้นเลยขอเขียนแยกออกมาเป็นอีกอย่างเลยครับ
กินอะไรแล้วตื่น แทนกาแฟได้บ้าง

ช็อกโกแลต - ถ้าวันไหนที่อยากคึก มีพลังออกกำลังกายมากๆ ผมแนะนำให้ลองกินช็อกโกแลตกันเลย อันนี้เป็นความชอบส่วนตัวแล้วครับ ผมรู้สึกว่าคินเดอร์ บูเอโน กินแล้วจะคึกมากๆ สงสัยน้ำตาลพุ่ง ฮ่าๆๆๆๆๆ
กินอะไรแล้วตื่น แทนกาแฟได้บ้าง

น้ำมะนาว - วันไหนที่ไม่ค่อยสบายแล้วอยากตื่นตัว ผมแนะนำให้ลองไปทานน้ำมะนาวสดๆ คั้นกันเองเลย แล้วดื่มเข้าไป ช้อนเดียวอยู่! ฮ่าๆๆๆๆ แต่ว่าจะตื่นตัวได้นานแค่ไหนอันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่ความง่วงแล้ว ดังนั้นผมเลยชอบจิบๆไปทีละนิดให้ตื่นตัวได้นานๆแทนกาแฟครับ คิดแล้วก็เปรี้ยวปาก อยากดื่่มน้ำมะนาวกับเกลือด้วยจังเลย น้ำลายไหล ฮ่าๆๆๆ
กินอะไรแล้วตื่น แทนกาแฟได้บ้าง

น้ำเย็นๆใส่น้ำแข็ง - ทีนี้ถ้าคิดอะไรไม่ออกก็ไปดื่มน้ำเย็นแล้วใส่น้ำแข็งเข้าไปอีก ดื่มน้ำเย็นๆแล้วมักจะทำให้เราตื่นตัวได้มากขึ้น ลองกันดูครับว่า ดื่มน้ำแล้วได้ประโยชน์ วิธีนี้ง่ายสุดแล้ว
กินอะไรแล้วตื่น แทนกาแฟได้บ้าง

ว่าแต่ว่าตอนนี้ง่วงจังเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ
กินอะไรแล้วตื่น แทนกาแฟได้บ้าง

กินอะไรแล้วตื่น แทนกาแฟได้บ้าง

กินอะไรแล้วตื่น แทนกาแฟได้บ้าง
โดย buildsweethome.blogspot.com
อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เพื่อนๆมีเทคนิคหรือมีอะไรดีๆก็มาแนะนำกันเลยครับ สำหรับกินอะไรแทนกาแฟแล้วตื่นได้บ้าง เรามาแชร์ข้อมูลกันได้เลย ผมเองก็อยากตื่นตัวทำงานได้เยอะๆโดยที่ไม่ต้องอัดกาแฟแล้วเหมือนกัน
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มกราคม 17, 25622019-01-17T06:12:46Z
Previous