Build Sweet Home

ทาบ้านเป็นสีทองจะสวยไหม มาดูตัวอย่างกันเลย

Tweet
f Share
ตัวอย่างแต่งบ้านด้วยสีทอง

ปกติแล้วการเลือกสีทาบ้านหรือการเลือกโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆมาตกแต่งภายในบ้านนั้น เราจะไม่ค่อยจะเป็นเห็นการเลือกใช้สีทองมาทาสีทั้งสีภายนอกและสีภายในตัวอาคารกันมากนัก ดังนั้นวันนี้เรามาเปลี่ยนบรรยากาศดูไอเดียแบบบ้านและตึกที่ทาเป็นสีทองกันเลยครับ

ทาบ้านเป็นสีทองจะสวยไหม มาดูตัวอย่างกันเลย
ปกติแล้วการเลือกใช้สีทองมาแต่งบ้าน เรามักจะพบเห็นกันแต่ผ้าม่านสีทองหรือผ้าม่านสีเงินๆ แต่สำหรับวันนี้เราจะมาชมการเลือกสีทาบ้านหรือสีทาอาคารที่เป็นสีทองกันเลยครับ มักจะมีอยู่แค่บ้านและอาคารไม่กี่แห่งที่เลือกใช้สีทองเป็นโทนสีหลักในการทาสีภายนอก ซึ่งวันนี้ผมได้รวบรวมไอเดียและแบบตึกอาคารที่ใช้สีทองสวยๆในการตกแต่งครับ และมีตัวอย่างให้ดูทั้งสีทาภายนอกและการเลือกใช้สีทองเป็นสีทาภายในกันด้วยครับ เราลองมาดูกันเลยครับ




ตึกทรงนี้มันดูคุ้นๆน่ะ!!! ฮ่าๆๆๆ










Photos 1-15: via Flickr
คราวนี้เรามาดูสีทาบ้านที่เราพอจะเลือกซื้อกันได้บ้างครับ ซึ่งสีทาบ้านจะออกแนวสีเหลืองมากกว่าสีทองครับ ลองมาดูกันก่อนได้เลย แต่เท่าที่เข้าใจก็คือ สีทาบ้านสีทองแบบวัดเลยก็มีขาย แต่ว่าไม่นิยมนำมาทาสีบ้านกันครับ

อ้อ แต่จะว่าไปแล้วเราลืมวัดไทยได้อย่างดี สีทองสวยงามมากมาย


กลับมาดูเรื่องบ้านสีทองกันต่อเลย จะเห็นได้ว่าออกแนวสีเหลืองมากกว่าจะเป็นสีทองสะท้อนแสงครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้าน ทาสีตึกกับโทนสีทองแบบนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียในการตกแต่งบ้านสีสวยๆกันต่อเลย [ทาบ้านสีแดงสวยๆ จะถูก จะแพงทาสีแดงไว้ก่อน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มีนาคม 07, 25622019-03-07T04:35:46Z
Previous