Build Sweet Home

ทาสีนอกบ้านสีน้ำตาล บ้านจะสวยไหม มาดูตัวอย่างกัน

Tweet
f Share
ทาสีบ้านน้ำตาล

การเลือกสีทาภายนอกตัวบ้านนั้น นอกจากจะทำให้บ้านของเราดูสวยงามและโดดเด่นแตกต่างจากบ้านในบริเวณใกล้เคียงกันแล้ว สีสันที่เราเลือกทาสีภายนอกตัวบ้านนั้นก็จะส่งผลต่อความสวยงามในระยะยาวด้วย เพราะการเลือกใช้โทนสีที่เห็นคราบสกปรกได้ยากนั้น จะทำให้บ้านของเราดูสวยงามได้นานมากยิ่งขึ้นครับ โดยวันนี้เราจะมาชมแบบบ้านสวยๆที่ทาสีน้ำตาลกัน มาดูว่าสีน้ำตาลจะเข้ากับบ้านในสไตล์ไหนบ้าง

ทาสีนอกบ้านสีน้ำตาล บ้านจะสวยไหม มาดูตัวอย่างกัน
สีน้ำตาลถึงแม้ว่าจะเป็นสีในโทนสีเข้มที่ทำให้บ้านของเราดูมืดและเข้ม ซึ่งเพื่อนๆบางคนอาจจะกลัวว่าบ้านของเราจะดูดความร้อนจากแสงแดดมากเกินไป ดังนั้นถ้าเราอยากให้บ้านของเราเย็นมากขึ้นก็ต้องออกแบบให้มีร่มเงาของต้นไม้หรือกันสาดมาช่วยเพิ่มร่มเงาให้กับบ้านของเราครับ ทีนี้พอบ้านของเราเป็นสีเข้มๆแบบสีน้ำตาลแล้ว คราบสกปรกต่างๆก็จะมองเห็นได้ยากมากขึ้นครับ ทำให้ไม่ต้องมาทาสีภายนอกตัวบ้านกันบ่อยๆ และเพื่อให้เพื่อนๆได้ชมตัวอย่างบ้านสีน้ำตาลสวยๆกัน ตอนนี้เรามาดูกันเลยเฉดสีน้ำตาลในเฉดสีไหนที่เพื่อนๆมองแล้วรู้สึกว่าเข้ากับบ้านของเรากันบ้างครับ
ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล


ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล

ทาสีบ้านน้ำตาล
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านทาสีน้ำตาลกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียการเลือกสีทาบ้านสีอื่นๆกันบ้างดีกว่า [14 แบบสีทาบ้านสีเขียวมิ้น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 01, 25622019-04-01T05:29:38Z
Previous