Build Sweet Home

แบบห้องนอนเด็ก 2 เตียง ของสองพี่น้อง

Tweet
f Share
สำหรับคุณแม่คุณพ่อแล้วการเล่นกับลูกเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ แต่ทว่าเราก็ต้องรับมือกับตัวแสบในตอนที่ร้องไห้งอแงด้วย แล้วยิ่งถ้าคุณมีลูกๆมากกว่า 1 คนด้วยแล้วล่ะก็ เหอะๆ หัวปวด...ปวดหัวกันเลยเป็นแน่แท้ ไหนจะแย่งของเล่น แย่งขนม...แย่งกันได้ทุกอย่าง แม้แต่การแย่งแม่..."ไม่ได้ ไม่ยอมให้น้องนั่งกับแม่ ให้น้องออกไปเดี๋ยวนี้น่ะะะะะ" ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เอาล่ะ และถ้ายิ่งมีห้องนอนที่เราจะเรียกว่า "ห้องของลูก" ด้วยแล้วความมันส์คงมีมิใช่น้อยๆ สำหรับสองพี่น้อง ที่รักกันแสนดี และตีกันทุกวัน ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูแบบห้องนอนลูก ที่มี 2 เตียงนอนกันดีกว่า เพื่อที่จะให้พี่น้องไม่ต้องแย่งห้องนอนกัน

ห้องนอนเด็ก 2 เตียงในห้องเดียวกัน
เตียง 2 ชั้น - สิ่งเด็กๆชอบกันมากกกกกกก คือ ห้องนอนหนูมีเตียงสองชั้นด้วยล่ะ!?!? ถ้าคุณแม่คุณพ่อคนไหนอยากทำให้ห้องนอนเด็กแบบในฝันที่ผู้ใหญ่ที่เคยอยากได้เนี่ย ลองมาดูแบบกันเลย

จาก jinkazamah
จาก home space
จาก Amber Strocel
จาก home space
จาก ้home space
จาก home space
จาก Mia & Steve mestdagh

จาก ้home space 
จาก ้home space
จาก Wikimedia
จาก home space
จาก ้home space
เตียงเดี่ยว 2 เตียง - เพราะว่าหนึ่งในปัญหาระดับโลก!!! โลกของเด็กน่ะคือ หนูจะนอนชั้นบน พี่เขาแย่งไม่ยอมแบ่งหนู เพราะงั้นถ้าคุณไม่ต้องการให้เกิดปัญหานี้ เราขอแนะนำ ห้องนอนเด็กที่มี 2 เตียงเดี่ยวแทน เย้!
จาก home space 
จาก newwealth

จาก ้home space
 เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับห้องนอนเด็กแบบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือเด็กโต เด็กผู้หญิงหรือเด็กผู้ชายตามไปดูกันต่อได้ที่นี้เลย [ห้องนอนเด็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 27, 25572014-11-27T07:49:32Z
Previous