Build Sweet Home

แบบที่วางจานสวยๆ เพื่อห้องครัวในฝัน

Tweet
f Share
ถ้าคุณแม่บ้าน คุณพ่อบ้านกำลังหาแบบห้องครัวสวยๆอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีไอเดียใหม่ๆมานำเสนอกัน ตามปกติแล้วเนี่ยเวลาที่ออกแบบห้องครัว ก็จะมีตู้เก็บของ มีชั้นวางเครื่องปรุงต่างๆ แต่ทว่าหลายๆคนอาจจะลืมนึกถึงที่วางจาน ชามกันไป ทำให้บ้างครั้งต้องไปหาซื้อที่วางจาน  ชามให้เข้ากับแบบที่เราอุตสาห์ทำไว้ ดังนั้นวันนี้เราขอเสนอแบบห้องครัวที่มีพื้นที่สำหรับการวางจาน ชามเลยค่ะ

แบบห้องครัว พร้อมที่วางจาน ชามสวยๆ
ข้อดีของการออกแบบที่วางจาน ชามมาพร้อมกับชุดห้องครัวเลย จะทำให้ห้องครัวดูเป็นระเบียบ เรียบร้อยมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังอยู่ในห้องครัวของบ้านหรูๆเลยทีเดียว และเราก็สามารถออกแบบให้มีที่วางแก้วน้ำ แก้วกาแฟไปด้วยก็ได้ ทำให้ห้องครัว สามารถเป็นที่นั่งคุยกันเวลาแขกหรือญาติๆมาเยี่ยมที่บ้านได้ เอาล่ะเราไปดูแบบกันเลย








ขอขอบคุณแบบห้องครัวสวยๆจาก Chalon Handmade

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแล้วอยากไปทำที่บ้านบ้างจังเลย และสำหรับแบบห้องครัวสวยๆไม่ว่าเป็นจะ Kitchen Island, U-Shaped หรือ L-Shaped หรือแม้แต่ห้องครัวเล็กๆที่ใช้ผนังแค่ด้านเดียว คุณแม่บ้าน พ่อบ้านสามารถไปดูต่อได้ที่นี้เลยค่ะ [แบบห้องครัว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, ธันวาคม 20, 25572014-12-20T15:09:12Z
Previous