Build Sweet Home

ห้องนอนน่าอยู่ขึ้นด้วย ต้นไม้และดอกไม้บนผนัง

Tweet
f Share

ตอนที่เราเรียนวิชาเกษตรตอนเด็กๆนั้น จะมีการบอกเสมอๆว่า "เราไม่ควรวางต้นไม้ไว้ในห้องนอนน่ะจ๊ะ นักเรียนนนน" เพราะว่า ต้นไม้จะคายก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในตอนกลางคืน บร๊า บรา ดังนั้น การที่จะแต่งห้องนอนด้วยต้นไม้ เราเลยต้องใช้ดอกไม้และต้นไม้ปลอมเข้าช่วย ซึ่งในวันนี้เรามี Idea เก๋ๆในการแต่งผนังห้องนอน มาฝากกัน รับรองเลยว่าห้องนอนของเราจะน่าอยู่ขึ้นมาก หลังจากที่เราตกแต่งต้นไม้และดอกไม้สวยๆเสร็จแล้ว

แต่งผนังห้องนอนด้วยต้นไม้ และดอกไม้ผ้าสวยๆ
เริ่มต้นเราก็ต้องวาดแบบต้นไม้ที่เราต้องการลงบนกระดาษหรือด้านหลังสติกเกอร์ สำหรับตัดสติกเกอร์ และนำไปติดที่ผนังห้อง เพื่อทำส่วนของต้นไม้และกิ่งไม้ก่อน ต่อจากนั้นก็ทำดอกไม้ หรือไปหาซื้อดอกไม้ผ้ามาติด บนต้นไม้สติกเกอร์ที่เราติดไว้



ต่อจากนั้น เราก็มาทำให้ต้นไม้ต้นนี้ เต็มไปด้วยดอกไม้กันเลย


เพียงเท่านี้ เราก็จะได้ผนังห้องนอนที่ดูมีมิติขึ้นมาอีกเยอะมาก และยังทำให้รู้สึกน่าอยู่อีกด้วย เย้ๆ

ขอขอบคุณที่มาไอเดียแต่งผนังห้องจากคุณ Iris

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแล้วชอบกันไหมจ๊ะ มาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลย และถ้าเพื่อนๆยังต้องการดูวิธีแต่งผนังห้องในแบบอื่นๆ ตามไปดูต่อได้ที่นี้เลย [แต่งผนัง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 09, 25572014-12-10T02:01:16Z
Previous