Build Sweet Home

แบบแจกันดอกไม้สวยๆ แต่งบ้านให้สดชื่นและกลิ่นหอม

Tweet
f Share
ถ้าก้อนเมฆคู่กับท้องฟ้า งั้นดอกไม้สวยก็ควรคู่กับหญิงสาว และนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้แจกันและดอกไม้ อยู่ในคู่กับคนเรามาช้านาน ดังนั้นคุณยังนึกไอเดียอะไรไม่ออกในการแต่งบ้าน หรือแต่งห้องนั่งเล่นล่ะก็ วันนี้ลองมาดูแบบแจกันดอกไม้สวยๆก่อนไหม เผื่อจะได้ติดตา โดนใจคุณสาวๆกันบ้าง และสิ่งพิเศษสำหรับการแต่งห้องด้วยแจกันและดอกไม้ คือ เราสามารถหาแจกันกับดอกไม้เพื่อเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้เสมอ แถมยังให้มากกว่าความสวยงาม เพราะเรายังได้กลิ่นหอมๆของดอกไม้กันอีกด้วย และความสดชื่นของดอกไม้กับกลิ่นหอมนี้ล่ะที่จะมาช่วยเติมเต็มความรักและความอบอุ่นในบ้านสวยๆของเราได้เป็นอย่างดี

"Life is the flower for which love is the honey." ~Victor Hugo

แจกันดอกไม้ แก้วใส
ถ้าคุณชอบแจกันดอกไม้ที่เป็นแก้วใสๆ แล้วล่ะก็ลองดูไอเดียในการจัดดอกไม้แต่งห้องต่างๆในบ้านของเรากันเลย









แจกันสวย ดอกไม้งาม
สำหรับบางคนที่ไม่ชอบแจกันดอกไม้แบบใสๆ เพราะว่าเราต้องจัดก้านดอกไม้ภายในแจกันให้ดูสวยด้วย ดังนั้นเราสามารถใช้แจกันดอกไม้ที่เป็นกระเบื้องก็ได้น่ะ เพื่อที่จะโชว์ตัวแจกัน และสามารถนำแจกันไปแต่งบ้านได้อีกด้วย






เราสามารถจัดดอกไม้ในแจกัน หรือถ้วยเล็กๆก็ได้ เพื่อนำไปวางโต๊ะที่มีขนาดไม่กว้างมากนัก




แจกันดอกไม้ จากขวดเก่า
ถ้าคุณไม่ต้องการไปหาซื้อแจกันดอกไม้ล่ะก็ เราสามารถนำขวดเก่าๆสวยๆมาประยุกต์เป็นแจกันดอกไม้สวยๆได้อย่างไม่ยากเลย



ลองไปเดินเลือกแจกันสวยๆกันไหม แต่ไม่ควรนำเด็กซนไปน่ะ ถ้านำเด็กๆไปด้วยนี้ไม่อยากจะคิดเลย น่ากลัวมากๆ!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแจกันกับดอกไม้สวยๆแบบนี้แล้ว เราไปลองจัดดอกไม้กันเถอะ แล้วถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆมาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลย
Tweet
f Share
👤  📅 วันอาทิตย์, ธันวาคม 21, 25572014-12-21T12:45:29Z
Previous