Build Sweet Home

D.I.Y. ดัมเบลฟรี ทำเล่นที่บ้าน

Tweet
f Share
D.I.Y. ดัมเบลฟรี ทำเล่นที่บ้าน
คนรุ่นใหม่ตอนนี้ดูแลสุขภาพกันมากขึ้น แถมยังลงทุนไปเล่นในฟิตเนสดีๆอีกด้วย ซึ่งค่าสมาชิกหลายๆที่ราคามิใช่น้อยๆกันเลยน่ะ ทีนี้ถ้าเราอยากออกกำลังกายฟรีๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินจริงๆมีวิธีตั้งมากมายน่ะ เช่น วิดพื้น ซิทอัพ ออกกำลังโดยใช้ขั้นบันได เป็นต้น ทีนี้พอเราออกกำลังกายไปสักพัก มันก็ต้องมีความรู้สึกอยากมี option เพิ่มบ้างซิ ฮ่าๆๆๆๆ งั้นเรามาเพิ่มอุปกรณ์กำลังกายด้วย ของที่ง่ายที่สุด นั่นก็คือดัมเบลจากขวดน้ำ

ขนาดขวดน้ำ
ขนาดขวดน้ำสำหรับเราที่ยังถือออกกำลังกายได้สะดวก คือ ขนาด 600 cc และ 1500 cc บางยี่ห้อที่สามารถจับได้ถนัดลองไปเดินเลือกตามห้างฯได้เลย ดังนั้นเราเติมน้ำเปล่าให้เต็มขวดน้ำหนักที่จะได้ ก็คือ 0.6 กิโลกรัม และ 1.5 กิโลกรัม ทีนี้ถ้าอยากเพิ่มน้ำหนักล่ะ ทำไงได้บ้าง

เพิ่มน้ำหนัก
1. น้ำเปล่า - สำหรับขวดน้ำขนาด 1.5 ลิตร จะได้หนักที่สุด 1.5 กิโลกรัม
2. ใช้ทราย - ถ้าแถวบ้านมีการก่อสร้างอยู่ไปขอทรายสักขวด สองขวดเขาไม่ว่าหรอก (^ ^) หรือจะไปเก็บจากชายหาดตอนไปเที่ยวก็ไม่ว่ากัน
3. ใช้ทรายและน้ำ - คราวนี้ล่ะ ขวด 1.5 ลิตรจะหนักขึ้นมาอย่างสัมผัสได้ และถ้าทำหล่นใส่เท้าจะเข้าใจถึงความหนักมากขึ้นไปอีก ฮ่าๆๆๆๆ ตอนนี้นึกถึงออกแค่ 3 วิธีในการเพิ่มน้ำหนักให้ดัมเบลฟรี จากขวดน้ำ โดยที่ไม่เสียตังค์ ถ้าเพื่อนๆมีวิธีการอะไรดีๆมาแชร์กันได้เลย

ท่าออกกำลังกายเพื่อแขนและท้องแขน
มีอุปกรณ์ option เทพที่ได้มาฟรีๆแบบนี้ ต่อไปก็ต้องดูท่าสำหรับออกกำลังกาย เราตามไปดูในคลิปได้เลย


เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ถึงเป็นของฟรีแต่ก็ได้ผลเหมือนกันน่ะ ดังนั้นคำถามสุดท้ายคือ "วันนี้คุณออกกำลังกายแล้วหรือยัง?"
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มกราคม 23, 25582016-07-22T02:50:47Z
Previous