Build Sweet Home

แบบโซฟาแขวน สวยๆเอาใจคนรัก โซฟาชิงช้า

Tweet
f Share
วันหยุดที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปนั่งเล่นบนเก้าอี้แขวน หรือที่บางคนชอบเรียกว่า โซฟาชิงช้าหรือเก้าอี้ชิงช้า ตอนนี้แรกกะว่าจะไปนั่งพักแค่แปปเดียวเพราะแค่เมื่อยขานิดหน่อย แต่ปรากฏว่า...นั่งสบายมากกกกกก ยาวเลยทีนี้ นั่งไปชมวิวไป แถมยังหมุนได้ 360 องศาอีกตั้งหาก ชิวสุดๆครับ ทำให้กลับมาหาแบบโซฟาแขวนสวยๆมาฝากเพื่อนกัน เผื่อว่าจะลองไปหาซื้อหรือไปประยุกต์กับโซฟาตัวเก่าที่บ้าน เอาล่ะไปดูมาแบบโซฟาแขวนและเก้าอี้แขวนกันเลย

แบบโซฟาแขวน สวยๆเอาใจคนรัก โซฟาชิงช้า
แบบแขวนกับต้นไม้หรือคาน - โซฟาแขวนแบบนี้เราจำเป็นที่จะต้องหาต้นไม้ที่แข็งแรงเพื่อแขวนโซฟา หรือแขวนกับคานบ้าน ซึ่งมีการเจาะยึดที่แข็งแรงกับตัวคานบ้านเลย ไม่สามารถยึดกับฝ้าเพนดาบ้านครับ เพราะว่าไม่สามารถรับน้ำหนักตัวคนนั่งกับโซฟา สิ่งต่างแตกกันระหว่าง โซฟาแขวน กับ เก้าอี้แขวน คือ โซฟาจะมีความกว้างมากกว่าทำให้ต้องใช้โซ่แขวนทั้งสองฝั่ง ดังนั้นจะไม่สามารถหมุน 360 องศาแบบเก้าอี้แขวนที่ใช้โซ่แขวนเพียงเส้นเดียวได้









แบบเก้าอี้หรือโซฟาพร้อมขาตั้งสำหรับแขวน - บางครั้งเราก็ไม่สะดวกที่จะต้องเจาะเพื่อแขวน เช่น ไปเปิดร้านอาหารในห้างฯ ดังนั้นการมองหาเก้าอี้แขวนที่มาพร้อมขาตั้งจะดีกว่าครับ แถมยังเคลื่อนย้ายได้สะดวกอีกด้วย

ขอบคุณที่มาแบบเก้าอี้ชิงช้าหรือเก้าอี้แขวนสวยๆในครั้งนี้ทั้งหมดจาก Wicker Paradise via Flickr (CC BY 2.0)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ผมแนะนำให้เพื่อนๆไปลองนั่งกันดูก่อนน่ะครับว่าชอบไหม บางคนอาจจะบอกว่านั่งแล้วมึนก็เป็นได้ครับ ขอบคุณครับ และสำหรับแบบเก้าอี้และโซฟายังมีแบบให้ดูกันอีกเยอะไปดูกันต่อได้เลยครับ [แบบเก้าอี้และโซฟา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 27, 25582016-05-16T02:25:22Z
Previous