Build Sweet Home

27 แบบโคมไฟสวยๆ หลากหลายสไตล์สำหรับบ้านของคุณ

Tweet
f Share

เพียงเราเปลี่ยนสีของไฟในยามค่ำคืนก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านของเราเปลี่ยนไปได้ เพราะเหตุนี้เลยทำให้ใครหลายๆคนมองหาโคมโฟสวยๆสำหรับแต่งบ้านกัน และในวันนี้ผมมีแบบโคมไฟสวยๆหลากหลายสไตล์มาฝากกันครับ ลองไปดูกันเลย

27 แบบโคมไฟสวยๆ หลากหลายสไตล์สำหรับบ้านของคุณ
โคมไฟที่ดูแล้วอบอุ่นใจ - เรามาเริ่มกันด้วยแบบของโคมไฟที่ช่วยให้บ้านของเรานั่นดูอบอุ่นน่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเวลาที่ใช้หลอดไฟที่ให้แสงโทนสีส้มๆจะยิ่งช่วยให้บ้านของเรานั้นน่าอยู่สุดๆ








โคมไฟในสไตล์ Modern - สำหรับคนที่กำลังมองหาโคมไฟในสไตล์โมเดิร์นอยู่ ลองมาดูแบบโคมไฟสวยๆกันก่อนเลยครับ





โคมไฟสไตล์ร่วมสมัย - ถ้าเฟอร์นิเจอร์แบบโมเดิร์นไม่ใช่สไตล์ของคุณ งั้นลองมาดูในแบบร่วมสมัยไหม








โคมไฟสวย ในแบบหรูหรา - ส่วนคนที่ชื่นชอบของสวยๆงามๆในสไตล์หรูหราล่ะก็ต้องแบบนี้เลย



โคมไฟเก๋ๆ - ถ้าคุณชอบอะไรในแบบเก๋ไก๋ ไม่ค่อยเหมือนใคร ต้องลองมาดูไอเดียโคมไฟแบบนี้กันก่อน





ขอบคุณที่มารูปภาพโคมไฟสวยๆทั้งหมดในครั้งนี้จาก Wicker Paradise
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยน่ะครับ ขอบคุณครับ และสำหรับแบบโคมไฟสวยๆ ยังมีอีกเยอะ ลองดูกันต่อเลย [30 แบบโคมไฟสวยๆ]