Build Sweet Home

บอลบริหารมือ ยิ่งบีบยิ่งมัน ยิ่งเครียดต้องบีบ!!!

Tweet
f Share

ตั้งแต่มือถือ Smart Phone ได้รับความนิยม พฤติกรรมการใช้งานนิ้วมือที่ว่าใช้งานหนักๆจากการเล่นคอมพิวเตอร์ก็กลายมาเป็นใช้งานนิ้วมือกันแบบไม่ได้หยุดพัก!!! ถ้าเราลองสังเกตุกันดูก็จะพบว่าคนส่วนมากเลย ซึ่งรวมถึงตัวผมเองด้วยเนี่ยใช้งานนิ้วมือแบบ Non-Stop เกือบจะทุกวันเลยครับ ดังนั้นการที่อยู่มาวันนึงจะปวดฝ่ามือ ปวดนิ้วมือจึงไม่ใช่เรื่องน่าตกใจแต่อย่างใด ดังนั้นแล้วการบริหารฝ่ามือ นวดมือ และบริหารนิ้วมือจึงเป็นสิ่งที่ต้องทำ ซึ่งก็ใช้แค่ลูกบอลนิ่มๆมาบีบแค่นั้นเองครับ เอาเป็นว่าตอนนี้ที่บ้านผมมีอุปกรณ์ไว้บีบเนี่ย วางตามที่ต่างๆของบ้าน ไปลองดูกันดีกว่าครับ

บอลบริหารมือ ยิ่งบีบยิ่งมัน ยิ่งเครียดต้องบีบ!!!
อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่า ตอนนี้ตามที่ต่างๆในบ้านจะมีลูกบอลหรือที่สำหรับบีบๆ มีหลายแบบจริงๆน่ะ และแน่นอนครับว่าต้องมีที่โต๊ะทำงานก็ต้องมีด้วย และเนื่องจากมีหลายเวอร์ชั่นมากเลยจะนำมาแชร์ให้ดูกัน เผื่อว่าเพื่อนๆอาจจะลืมไปว่าที่บ้านเราเองก็มีเหมือนกัน

ที่บีบรูปหยดเลือดที่ได้มาตอนที่บริจาคโลหิตครับ ส่วนลูกบอลสีส้มเป็นลูกเล่นของลูกตอนเล็กๆ ส่วนสีเข้มเป็นที่นวดฝ่ามือทำจากไม้ครับ
อันที่ผมชอบวางไว้ที่โต๊ะทำงานก็คือ อันนี้เลยครับ ไม้นวดฝ่ามือ หาซื้อได้ตามสถานที่ท่องเที่ยวครับ บีบมันมาก ยิ่งตอนเครียดมาบีบน่ะ สะใจสุดๆ ฮ่าๆๆๆๆ จริงๆซื้อมาเยอะกว่านี้ครับ แต่ตอนนี้เหลือแค่สองอัน ซื้อมาจากตอนที่ไปเที่ยวเกาะเกร็ด กับตอนที่ไปเที่ยวเชียงใหม่ที่ถนนคนเดินครับ


อันนี้ลูกเทนนิสเก่าๆ ก็บีบได้เหมือนกัน แถมยังปาหัวเพื่อนร่วมงานได้อีกด้วย อิอิ

สำหรับสองลูกนี้เป็น Soft Ball สำหรับบริหารมือโดยเฉพาะครับ
รูปภาพทั้งหมด ต้องขออนุญาตก่อนนำไปใช้ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
และถ้าเพื่อนๆคนไหนที่มีอาการชานิ้วมือในตอนเช้าๆ หรือรู้สึกเกร็งๆในช่วงที่อากาศเย็นๆเนี่ย แนะนำเลยครับ ตอนนี้คนที่บ้านหลายคนทำแล้วก็อาการดีขึ้นภายใน 1 เดือนทุกคนครับ และยิ่งบีบก็ยิ่งมันส์ จนลูกบอลค่อยๆหายๆไปไหนก็ไม่รู้!?!? แล้วถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรสำหรับการบริหารฝ่ามือก็มาแชร์ไอเดียกันได้เลยน่ะครับ ขอบคุณครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 24, 25582016-07-22T02:49:15Z
Previous