Build Sweet Home

แบบบ่อปลาสวยๆในสวนสไตล์ญี่ปุ่น

Tweet
f Share
สวนสวยในฝันของใครหลายๆคนนั้นจะต้องมีบ่อปลา และยังต้องมีน้ำตกด้วยเพื่อที่เราสามารถนั่งฟังเสียงของสายน้ำ ซึ่งเป็นการเพิ่มบรรยากาศแห่งการผ่อนคลายภายในบ้านของเรา และเมื่อวันหยุดที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ซึ่งถือได้ว่าเป็นโชคดีของผมที่ได้นั่งในห้องที่สามารถชมบ่อปลาพร้อมกับเสียงน้ำตกในขณะรับประทานอาหารญี่ปุ่น เอาล่ะครับลองไปดูแบบบ่อปลาสวยๆในสไตล์ญี่ปุ่นกันเลย

แบบบ่อปลาสวยๆในสวนสไตล์สวนญี่ปุ่น
สำหรับการทำบ่อปลาในบ้านนั้นบริเวณที่เราจะขุดเพื่อทำบ่อปลาก็ควรที่จะเป็นจุดพักผ่อนสำหรับคุณและครอบครัว หรือก็อยู่ใกล้ๆกับตัวบ้านเพื่อที่เราสามารถนั่งชมได้จากโต๊ะทานอาหาร ซึ่งร้านอาหารในครั้งนี้ก็ทำบ่อปลาสวยๆพร้อมน้ำตกติดห้องอาหารหลายห้อง ทำให้เราสามารถฟังเสียงน้ำตกในขณะทานข้าวได้
มีบ่อปลาและน้ำตกแล้ว สิ่งที่ช่วยให้บ่อปลานี้สวยขึ้นอีกเยอะก็คือของแต่งสวนต่างๆ
โคมไฟสไตล์ญี่ปุ่นกับนกกระเรียนช่วยทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เมื่อมีเสียงน้ำตก
บริเวณริมบ่อปลาก็จัดวางด้วยท่อนไม้และก้อนหินเพื่อช่วยให้บ่อปลาดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น
และขอขอบคุณร้านอาหารฮานายา มา ณ ที่นี้ด้วยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นบ่อปลาสวยๆพร้อมน้ำตกแบบนี้แล้วอยากทำที่บ้านเหมือนกันน่ะเนี่ย และถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ขอบคุณครับ